xs
xsm
sm
md
lg

"อาทิตย์" โขกชัยทดเจ็บ "เทโร" พลิกล็อกตบ "ชลบุรี" คาบ้าน 2-1

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



อาทิตย์ บุตรจินดา สวมบทซูเปอร์ซับ โขกประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บ "มังกรโล่เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี บุกเก็บชัยเหนือ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี 2-1 คว้าสามคะแนนเอาไว้ได้

ศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2021/22 วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เกมที่น่าสนใจ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดชลบุรี สเตเดียม รับการมาเยือนของ "มังกรโล่เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี

ปรากฎว่าเกมนี้ถึงแม้ ชลบุรี เอฟซี จะเป็นฝ่ายโหมบุกเข้าใส่ทีมเยือนอย่างหนักตั้งแต่เริ่ม แต่ไม่สามารถเจาะแนวรับคู่แข่งได้ จบครึ่งแรกเสมอกันไป 0-0

ครึ่งหลังกลายเป็น โปลิศ เทโร เอฟซี ที่ออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 71 จากการหลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปยิงประตูของ ยศศักดิ์ เชาวนะ

อย่างไรก็ตาม ชลบุรี เอฟซี ไม่ปล่อยให้คู่แข่งขึ้นนำได้นาน มาทำประตูตีเสมอทันควัน 1-1 จากลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษของ จิดี คานยุค ในนาทีที่ 74

เกมทำท่าว่าจะจบลงที่ผลเสมอ แต่แล้วช่วงทดเวลาบาดเจ็บ น.90+3 โปลิศ เทโร เอฟซี ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 จากจังหวะที่ เอกชัย สำเร เปิดบอลจากกราบขวาไปให้ อาทิตย์ บุตรจินดา โขกเข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที โปลิศ เทโร เอฟซี บุกเก็บชัยเหนือ ชลบุรี เอฟซี 2-1

จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ทัพ "มังกรโล่เงิน" มีเพิ่มเป็น 27 คะแนน ขึ้นมารั้งอันดับ 10 ของตาราง ส่วน "ฉลามชล" มี 35 แต้ม รั้งอันดับ 4 ของตาราง






กำลังโหลดความคิดเห็น