xs
xsm
sm
md
lg

"สิทธิชัย" ลุยต่อรอบรองฯ คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ศึก ONE 28 ม.ค.นี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



แฟนหมัดมวยเตรียมส่งเชียร์ให้กระหึ่ม เพราะนักชกคิกบ็อกซิ่งขวัญใจชาวไทย "สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง" กำลังจะกลับมาอีกครั้งในการแข่งขัน คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต รอบรองชนะเลิศ โดยมีนัดฟาดปากกับอริเก่า "ดาวิต คิเรีย" ในฐานะคู่รองของศึก ONE: ONLY THE BRAVE ที่จะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2565

เดิมที คู่เอกของรายการนี้เป็นการประกบคู่ระหว่าง "อนาโตลี มาลีคิน" และ "คิริลล์ กรีเชนโก" เพื่อชิงตำแหน่งแชมป์โลก ONE รุ่นเฮฟวีเวต เฉพาะกาล แต่ อนาโตลี ต้องถอนตัวเนื่องจากมาตรการด้านสุขภาพและความปลอดภัยในสถานการณ์โควิด จึงจำเป็นต้องเลื่อนโปรแกรมนี้ออกไป และขยับเอาการแข่งขันคิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต ขึ้นป้ายเป็นคู่เอกและคู่รองของรายการแทน

ในคู่เอก เราจะได้เห็นการเปิดศึกไตรภาคระหว่าง "มารัต กริกอเรียน" มือวางอันดับหนึ่งของแรงกิง ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต และคู่ปรับเก่า “ชิงกิซ อัลลาซอฟ" ยอดฝีมือจากอาเซอร์ไบจานที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 4 ของแรงกิงรุ่นนี้

ส่วนคู่รอง สิทธิชัย ผู้รั้งอันดับ 3 ของแรงกิงรุ่นนี้ จะได้เผชิญหน้ากับคู่แค้นเก่าอย่าง "ดาวิต คิเรีย" ที่เคยเจอกันมาแล้วสองครั้งก่อนหน้านี้ โดย สิทธิชัย เป็นฝ่ายเอาชนะมาได้ทั้งสองครั้ง คงต้องรอดูกันว่าศึกภาค 3 ของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร และเขาจะสามารถฝ่าด่านนี้เพื่อเป็นหนึ่งในสองคนสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์นี้ได้หรือไม่

อีกหนึ่งนักชกตัวแทนชาวไทยที่จะได้ลงโชว์ฝีมือในศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ครั้งนี้คือ "โจ ณัฐวุฒิ" ซึ่งหลังจากคว้าชัยอย่างงดงามในไฟต์ล่าสุดก็หวังกลับมาเก็บแต้มชัยต่อเนื่อง โดยจะปะทะกับ "โดวิดาส ริมคุส" นักสู้หนุ่มดาวรุ่งจากลิทัวเนีย เพื่อชิงเก้าอี้นักกีฬาสำรองที่จำเป็นต้องมีเผื่อไว้ในกรณีที่นักกีฬาตัวจริงไม่สามารถลงแข่งได้

ส่วนรายละเอียดโปรแกรมการแข่งขันคู่อื่น ๆ ติดตามได้จากด้านล่าง

โปรแกรมการแข่งขันศึก ONE: ONLY THE BRAVE
คู่ในรายการ

มารัต กริกอเรียน vs ชิงกิซ อัลลาซอฟ (คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต รอบรองชนะเลิศ)
สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง vs ดาวิต คิเรีย (คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต รอบรองชนะเลิศ)
คิม แจ วุง vs ถัง ไค (MMA รุ่นเฟเธอร์เวต)
รุสลัน เอมิเบก อูลู vs จาง หลีเผิง (MMA รุ่นไลต์เวต)
ราเดอ โอพาชิช vs ฟรานเชสโก จายา (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฮฟวีเวต)
ฮิโรบา มิโนวา vs จาร์เร็ด บรูกส์ (MMA รุ่นสตรอว์เวต)
คู่นำรายการ

โจ ณัฐวุฒิ vs โดวิดาส ริมคุส (คู่สำรองเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต)
ทัตสึมิตสึ วาดะ vs หวัง เฉ่า (MMA รุ่นฟลายเวต)
ฮิโรยูกิ เทตซูกะ vs เซบาซเตียน คาเดสตัม (MMA รุ่นเวลเตอร์เวต)
แอนเดอร์สัน ซิลวา vs พอล เอลเลียต (MMA รุ่นไลต์ เฮฟวีเวต)

แฟน ๆ สามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันคิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต รอบรองชนะเลิศ ได้ในศึก ONE: ONLY THE BARVE วันศุกร์ที่ 28 ม.ค.65 รับชมผ่านทาง ONE Super App, YouTube ของ ONE Championship , AIS Play คู่แรกเริ่มเวลา 17.30 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เริ่มเวลา 22.40 น.


กำลังโหลดความคิดเห็น