xs
xsm
sm
md
lg

"ซุปเปอร์เกิร์ล" เตรียมลับเข่า-หมัด รอซัด "บาร์บี้" ศึก ONE 14 ม.ค.นี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



“ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย” เจ้าของฉายา “เจ้าแม่เข่ายัดไส้” หวนคืนสังเวียน ONE อีกครั้งในศึกแรกของปี 2565 ที่มีชื่อว่า ONE: HEAVY HITTERS ซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 14 มกราคมนี้ โดยจะได้ฟาดปากกับ “เอคาเทรินา วานดารีวา" นักมวยสาวเบอร์หนึ่งจากเบลารุส ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าได้เตรียมอาวุธมวยไทยครบเครื่องทั้งเข่าและหมัดไว้จัดการคู่ต่อสู้

ซุปเปอร์เกิร์ล สร้างชื่อในฐานะดาวรุ่งพุ่งแรงในชุด วัน ซูเปอร์ ซีรีส์ (มวยไทย/คิกบ็อกวิ่ง) ในเดือนกันยายน ปี 2563 เมื่อเธอแจกน็อกแชมป์มวยไทยอาร์เจนตินา “มิลากรอส โลเปซ” ในนาทีแรกหลังเกมเริ่มเท่านั้น โดยการกลับมาครั้งนี้ เธอหวังสานต่อชัยชนะต่อเนื่องเป็นครั้งที่สองบนเวทีระดับโลกเพื่อกรุยทางสู่บัลลังก์แชมป์โลกในอนาคต

ขณะที่ เอคาเทรินา นักมวยหน้าสวยราวตุ๊กตาจนได้รับฉายาว่า "บาร์บี้" ก็มุ่งมั่นจะมาตีไข่ให้แตกเป็นครั้งแรกบนเวที ONE หลังจากแพ้มาสองไฟต์รวดตั้งแต่นัดเปิดตัว โดยเธอหวังใช้ดีกรีแชมป์โลกมวยไทยและประสบการณ์ที่เหนือกว่าสอนมวยนักมวยวัยใสชาวไทยในครั้งนี้

แม้จะถูกปรามาสว่ายังอายุน้อยด้อยประสบการณ์ แต่ ซุปเปอร์เกิร์ล ไม่ได้ใส่ใจ แถมยังโต้กลับว่าหากเป็นเรื่องมวยไทย ไว้ใจเธอได้เลย เพราะเธอเองเป็นทายาทนักมวยเก่าอย่าง "จรูญศักดิ์ ส.วรพิน" และเริ่มฝึกมวยไทยมาตั้งแต่จำความได้ เพราะฉะนั้น ชั้นเชิงมวยไทยของเธอนั้นเหนือกว่าแน่นอน และมั่นใจว่าศึกนี้เธอจะเป็นฝ่ายคว้าชัยในที่สุด

“ไฟต์นี้ บอกได้เลยว่าหนูมั่นใจเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าจะชนะ และทุกครั้งที่หนูลงแข่ง เป้าหมายหลักของหนูคือต้องน็อกเอาต์เท่านั้น ซึ่งหนูคิดว่าเข่ากับหมัดของหนูจะสามารถน็อกเขาได้ค่ะ”

“ก่อนหน้านี้ บาร์บี้ บอกว่าหนูยังอายุน้อยอยู่ ก็อยากจะฝากบอกเขาว่า ใช่ค่ะ หนูอายุน้อย และหนูก็สดกว่าเขาด้วย เพราะเขาก็อายุค่อนข้างเยอะแล้ว หนูสามารถต่อยเขาร่วงได้เหมือนกันค่ะ”

แฟน ๆ สามารถติดตามชมศึก ONE: HEAVY HITTERS ถ่ายทอดสด ศุกร์ 14 ม.ค.65 เริ่มคู่แรกเวลา 17.00 น. ผ่านทาง ONE Super App, YouTube ของ ONE Championship , AIS Play และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 รับสัญญาณสด เวลา 21.30 น.


กำลังโหลดความคิดเห็น