xs
xsm
sm
md
lg

"พี่โด้" เอฟเฟกต์!! เปลี่ยนพฤติกรรมแข้ง "ผีแดง" เลิกกินของหวาน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



การคัมแบ็กของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในสีเสื้อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เพียงแต่เสริมสร้างประโยชน์ให้เกมบุกของทีม แต่ยังทำให้พฤติกรรมการกินของนักเตะเปลี่ยนไป เน้นแต่ของที่มีประโยชน์มากขึ้น จากการเปิดเผยของ เอริค ไบญี กองหลังประจำทีม

ย้อนไปเมื่อเดือนกันยายน ลี แกรนต์ นายประตูมือสำรองของ แมนฯยู เปิดเผยว่าอาหารประเภทของหวานได้ถูกตัดออกไปจากเมนูของทีมแล้ว ตั้งแต่การมาของ โรนัลโด้ ยอดนักเตะที่ให้ความสำคัญกับเรื่องการกินของมีประโยชน์เท่านั้น

แม้จะผ่านมาหลายเดือน แต่ เอริค ไบญี แนวรับของ แมนฯยู ก็เป็นอีกคนที่ยืนยันว่าจนถึงตอนนี้ ไม่มีนักเตะคนไหนที่แตะของหวานหลังอาหารมื้อหลักอีกเลย เพราะอยากมีร่างกายที่แข็งแรงแบบเดียวกับ โรนัลโด้ ผู้เป็นตัวอย่างที่ดีในวัย 36 ปี

"เราหยุดกินของหวานแล้ว" ไบญี บอกสื่อ "นักเตะทุกคนหยุดกินเพราะมันเป็นสิ่งที่ดี คุณต้องเปลี่ยนตัวเองบ้าง โรนัลโด้ อยู่ในช่วงเวลาที่สุดยอดได้อย่างยาวนานเพราะอะไร ดูร่างกายเขา และวิธีการดูแลของเขาสิ"

ทั้งนี้ ลี แกรนต์ บอกว่าครั้งหนึ่งเขาเคยเหลือบมองดูจานอาหารของ โรนัลโด้ ซึ่งพบว่ามีแต่อาหารที่เป็นของมีประโยชน์ต่อสุขภาพเช่น คีนัว อะโวคาโด้ ไข่ต้ม จนทำเอาแข้ง แมนฯยู รู้สึกอายที่จะกินของหวานต่อหน้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส


กำลังโหลดความคิดเห็น