xs
xsm
sm
md
lg

"รังนิก" แฮปปี้ทีมเก็บคลีนชีทต่อเนื่อง แต่ยังมีการบ้านให้แก้อีกเพียบ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ราล์ฟ รังนิก กุนซือใหญ่ของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ทีมบุกเฉือนชนะ นอริช ซิตี้ 1-0 โดยชี้ว่าเป็นเรื่องดีที่สามารถเก็บคลีนชีทได้ 2 เกมติดต่อกันในลีก แต่ยังมีการบ้านให้ต้องแก้ไขอีกเพียบ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประตูชัยจากจุดโทษของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในนาทีที่ 75 เฉือนเอาชนะ นอริช ซิตี้ ทีมบ๊วยของตาราง 1-0 ทำให้พวกเขาขึ้นไปรั้งอันดับ 5 ของตาราง

"มันเป็นเกมที่เข้มข้น มีการเข้าปะทะกันตลอด ต้องใช้ร่างกายที่แข็งแกร่ง พวกเขา (นอริช) เล่นได้ดี ไม่เหมือนทีมท้ายตาราง และสร้างปัญหาให้เราในช่วง 15 นาทีแรก" รังนิก เริ่มกล่าว

"พักครึ่ง ผมบอกกับลูกทีมว่าเราต้องเร่งสปีดเกมให้มากขึ้น ซึ่งเราก็ทำได้ดีขึ้นนิดหน่อยในครึ่งหลัง และเราก็ยังโชคดีที่เก็บคลีนชีทได้ แน่นอนคนที่ช่วยเราในครั้งนี้ ดาบิด เด เกอา"

"ในบรรดาทีมใหญ่เราเสียประตูในลีกเยอะที่สุด การเก็บคลีนชีทได้ 2 เกมหลังสุดถือเป็นเรื่องที่ดี แต่เรายังต้องพัฒนาโดยเฉพาะเมื่อเจอกับทีมที่ต้องใช้กำลังปะทะเป็นส่วนใหญ่ หรือทีมที่กดดันสูงแบบนอริช พวกเขาทำได้เหมือนกับ พาเลซ ที่เราเจอเมื่อวีคที่แล้ว"

"ในอีกสามวันถัดไปเราต้องออกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด ซึ่งดูแล้วน่าจะเป็นเกมที่ต้องใช้ความแข็งแกร่งของร่างกายเหมือนกับเกมนี้ ดังนั้นคงไม่ใช่งานที่ง่าย" เฮดโค้ชชาวเยอรมัน ทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น