xs
xsm
sm
md
lg

ยากยอมรับ!!! "เลสเตอร์" โอดโดน "หงส์" ตีเสมอนาที 95 ร่วงคาราบาวคัพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เบรนแดน​ ร็อดเจอร์ส​ ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เผยผลการแข่งขันในเกมคาราบาว คัพ เป็นเรื่องที่ยากจะยอมรับ หลังทีมต้องถูกตีเสมอในนาทีสุดท้าย และต้องพ่ายให้กับลิเวอร์พูล​ ในช่วงดวลจุดโทษไป​ 4-5​ หลังเสมอกันในเวลาปกติ​ 3-3​ ทำให้ทีมต้องตกรอบศึกคารา​บาว​ คัพ​ รอบ​ 8​ ทีม​สุดท้าย​ไปอย่างน่าเสียดาย​

โดยเกมนี้ เลสเตอร์ เป็นฝ่ายออกนำไป 3-1 ในครึ่งเวลาแรกจาก สองประตูของ เจมี่ วาร์ดี้ และ อีกหนึ่งประตูของ เจมส์ แมดดิสัน แต่ลิเวอร์พูล ก็มาตามตีเสมอได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก ทาคูมิ มินามิโนะ

"พวกเราผิดหวังกับผลการแข่งขันเป็นอย่างมาก ผมคิดว่าเรามีช่วงเวลาที่เราเล่นได้ยอดเยี่ยม และทำได้สามประตูอย่างเฉียบขาด และเราเกือบจะทำได้มากกว่านี้อีก 2-3 ประตูด้วย"

"พวกเราเล่นกันได้ดีตามวิธีในการเล่นของเรา ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่น่าเสียดายจริง ๆ กับทุกอย่างที่เปลี่ยนไป และทุกอย่างที่เราทุ่มเทต่อสู้ในครึ่งเวลาหลัง การเสียประตูตีเสมอในนาทีที่ 95 เป็นเรื่องยากที่จะยอมรับจริง ๆ สำหรับนักเตะ"

"นักเตะของเรา ทุ่มเทอย่างเต็มที่ และแสดงความกล้าหาญ รวมทั้งสปิริตที่น่าเหลือเชื่อออกมาในครึ่งหลัง ดังนั้นมันจึงเป็นเหตุผลว่าทำไม ผมถึงผิดหวังแทนพวกเขา ที่ต้องมาเสียประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกม"

ทั้งนี้ ร็อดเจอร์ส ยังได้กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของดาวเตะตัวสำคัญด้วยว่า "อาการบาดเจ็บของ ริคาร์โด้​ เ​ป​เรย​ร่า​ และชากลาร์​ โซยุนชู ต้องรอและดูอาการอีกครั้ง เรามีนักเตะ​ 2-3​ คน ที่มีปัญหากับการลงเล่นในเกมนี้ เจมี่​ วาร์​ดี้ เองก็มีปัญหาเรื่องความฟิตในเกมเช่นกัน ในช่วงครึ่งชมสุดท้าย เขามีอาการตึงที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ส่วนโชยุนชู ก็มีอาการตึงที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังอีกครั้ง ดังนั้นเราจะต้องรอดูอาการพวกเขาจะหนักหนาแค่ไหนในอีก 2-3​ วันข้างหน้า"


กำลังโหลดความคิดเห็น