xs
xsm
sm
md
lg

"ซเวเรฟ" ปราบ "โนวัค" 2-1 เซต ทะลุชิงฯ "เมดเวเดฟ" หวดเอทีพี ไฟนอลส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ นักหวดเยอรมัน ปราบ โนวัค ยอโควิช มือหนึ่งชาวเซิร์บ ทะลุชิงชนะเลิศ ดวล ดานิล เมดเวเดฟ จากประเทศรัสเซีย ศึกเทนนิสเอทีพี ไฟนอลส์ ที่อิตาลี

ศึกเทนนิสชาย เอทีพี ไฟนอลส์ รายการส่งท้ายปี 2021 ณ เมืองตูริน ประเทศอิตาลี ชิงเงินรางวัลรวม 7,250,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 240 ล้านบาท เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นการลงชิงชัยในรอบรองชนะเลิศ

คู่แรก ดานิล เมดเวเดฟ นักหวดมือ 2 ของโลกชาวรัสเซีย แชมป์เก่ารายการนี้เมื่อปีที่แล้ว ไล่ต้อนเอาชนะ แคสเปอร์ รุด มือ 8 ของโลกชาวนอร์เวย์ 2-0 เซต 6-4, 6-2 ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 20 นาที ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

คู่สอง อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ มือ 3 ของโลกชาวเยอรมัน อดีตแชมป์เมื่อปี 2018 พลิกล็อกเอาชนะโนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลกชาวเซิร์บ 2-1 เซต 6-7(4), 6-4, 6-2 เป็นการคว้าชัยเหนือ "โนเล่" ครั้งที่ 5 ในการเจอกันมาทั้งหมด 13 ครั้ง ผ่านเข้ารอบชิงฯ รายการนี้เป็นครั้งที่ 2 ในชีวิต

สำหรับรอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ดานิล เมดเวเดฟ มือ 2 ของโลกจากประเทศรัสเซีย) กับ อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ มือ 3 ของโลกจากประเทศเยอรมนี จะมีขึ้นในคืนวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้

ส่วนประเภทคู่รอบชิงฯ จะเป็นการพบกันระหว่าง คู่ของ ปิแอร์-ฮิวส์ เอร์แบร์ / นิโคลัส มาอูต์ จากฝรั่งเศส กับคู่ของ มาร์เซล กราโนลเลอร์ส (สเปน) / ฮอราซิโอ เซบาญอส (อาร์เจนติน่า) แข่งขันคืนวันที่ 21 พ.ย.นี้เช่นเดียวกัน


กำลังโหลดความคิดเห็น