xs
xsm
sm
md
lg

“โรนัลโด้” สะกิดบอร์ด “แมนฯ ยู” ดึง “ซีดาน” คุมทัพแทน “โซลชา”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



“เอล ชิรินกุนโต” สื่อในประเทศสเปน รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส สะกิดบอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ดึงตัว ซีเนอดีน ซีดาน อดีตกุนซือรีล มาดริด มากุมบังเหียนปีศาจแดงแทนที่ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ โซลชา ฟอร์มตกลงไปในช่วงหลัง ล่าสุด บุกพ่าย เลสเตอร์ ซิตี 2-4 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาไม่ชนะทีมใดมาแล้ว 3 เกมติดต่อกันในลีก และถูกวิพากษ์วิจารณ์การทำงานอย่างหนัก

แม้ก่อนหน้านี้ สื่อในประเทศอังกฤษจะออกมายืนยันว่า บอร์ดบริหารของ “ปีศาจแดง” ยังไม่มีแผนที่จะปลด โซลชา ออกจากตำแหน่ง และพร้อมสนับสนุนให้กุนซือชาวนอร์เวย์รายนี้ทำงานต่อไป

แต่ล่าสุด สื่อแดนกระทิงดุ ออกเปิดเผยว่า จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในทีมตอนนี้ ทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แนะนำให้บอร์ดบริหารของทีม “ปีศาจแดง” ดึงตัว ซีเนอดีน ซีดาน อดีตกุนซือ รีล มาดริด มากุมบังเหียน

สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยร่วมงานกับ ซีเนอดีน ซีดาน ในช่วงปี 2016-2018 สมัยที่เจ้าตัวค้าแข้งกับ “ราชันชุดขาว” ช่วยทีมประสบความสำเร็จมากมาย โดยเฉพาะการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 3 สมัยติดต่อกัน


กำลังโหลดความคิดเห็น