xs
xsm
sm
md
lg

"บันยาญ่า" ร้อนแรง กดโพลที่ออสติน สตาร์ทกริดแรก 3 สนามซ้อน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ฟรานเชสโก บันยาญ่า จากดูคาติ เลโนโว ทีม ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง คว้าตำแหน่งโพล 3 สนามติดต่อกัน เหนือ ฟาบิโก กวาร์ตาราโร และมาร์ค มาร์เกวซ ศึกโมโต จีพี สนามที่ 15 ของปี

ศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก "โมโต จีพี" สนามที่ 15 ของปี รายการ กรังด์ปรีซ์ ออฟ ดิ อเมริกาส์ ที่ สนาม เซอร์กิต ออฟ ดิ อเมริกาส์ เมืองออสติน สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นการชิงชัยในรอบควอลิฟาย จัดอันดับกริดสตาร์ท

ปรากฎว่า ฟรานเชสโก บันยาญ่า ยอดนักบิดชาวอิตาเลียน สังกัดดูคาติ เลโนโว ทีม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม กดเวลาเร็วที่สุด 2.02.781 นาที คว้าโพล โพซิชั่น ไปครองเป็นสนามที่ 3 ติดต่อกัน

ขณะที่ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร นักบิดหนุ่มจากฝรั่งเศส สังกัดมอนสเตอร์ ยามาฮ่า ทำเวลามาเป็นอันดับ 2 ที่ 2.03.129 นาที ตามหลัง ฟรานเชสโก บันยาญ่า 0.348 วินาที และอันดับ 3 เป็นของ มาร์ค มาร์เกวซ เจ้าของแชมป์โลก 8 สมัยชาวสแปนิช สังกัดเรปโซล ฮอนด้า ทำเวลาได้ 2.03.209 นาที

สำหรับ "โมโต จีพี" สนามที่ 15 ของปี รายการ กรังด์ปรีซ์ ออฟ ดิ อเมริกาส์ ที่ สนาม เซอร์กิต ออฟ ดิ อเมริกาส์ เมืองออสติน สหรัฐอเมริกา จะลงชิงชัยในรอบแข่งขันจริงวันที่ 3 ตุลาคมนี้


กำลังโหลดความคิดเห็น