xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์เซนอล” หนังเหนียว บุกเจ๊าจืด “ไบร์ทตัน” 0-0 คว้าหนึ่งแต้ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



อาร์เซนอล แม้รูปเกมจะเป็นรอง แต่เกมรับยังเหนียว บุกไปยันเสมอ ไบร์ทตัน ถึงถิ่น 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม โดย “ปืนใหญ่” ทำสถิติไม่แพ้ใครเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกันในทุกรายการ

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 2564 คู่ดึก “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ลงสนามนัดที่ 7 ของตาราง ยกพลไปเยือน “นกนางนวล” ไบร์ทตัน แอนด์ โฮล์ฟ อัลเบียน ที่อาเม็กซ์ สเตเดียม

ไบร์ทตัน ภายใต้การคุมทีมของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ออกสตาร์ทได้ยอดเยี่ยมในซีซันนี้ ขึ้นมาอยู่หัวตาราง ล่าสุด บุกไปเสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 เกมนี้นำทัพโดยคู่หูแดนหน้า อย่าง นีล มัวเปย์ และ เลอันโดร ทรอสซาร์

ขณะที่ อาร์เซนอล ของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า กลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้ง เก็บชัย 4 นัดรวดในทุกรายการ ล่าสุด ในเกมลีกเปิดบ้านเอาชนะ สเปอร์ส 3-1 เกมนี้ยังคงนำทัพมาโดย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกตัวเก่ง, มาร์ติน โอเดการ์ด, บูกาโย่ ซากา และเอมิล สมิธ โรว์

ครึ่งเวลาแรกเกมเปิดแลกกันอย่างสนุก เป็นเจ้าถิ่นไบร์ทตัน ที่ครองบอลได้เหนือกว่า และมีโอกาสลุ้นประตูมากกว่าพอสมควร แต่ยังทำได้ไม่เฉียบคมพอ ขณะที่ “ปืนใหญ่” มีโอกาสตอบโต้อยู่บ้าง แต่ยังไม่มีใครทำอะไรกันได้ จบ 45 นาทีแรก เสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลัง อาร์เซน่อล อาศัยจังหวะสวนกลับ มีโอกาสลุ้นประตูหลายต่อหลายครั้ง แต่จังหวะจบสกอร์ไม่เฉียบคมพอ หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที ไบร์ทตัน เปิดบ้านเสมอ อาร์เซนอล ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งคะแนน

จากผลเสมอดังกล่าวส่งผลให้ “ปืนใหญ่” มีเพิ่มเป็น 10 แต้ม รั้งอันดับ 9 ของตาราง ส่วน “นกนางนวล” มีเพิ่มเป็น 14 คะแนน เท่ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน แต่ลูกได้เสียเป็นรองทั้งสองทีม รั้งอันดับ 5 ของตาราง

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม
ไบร์ทตัน : โรเบิร์ต ซานเชซ (GK), โจเอล เวลต์แมน, เชน ดัฟฟี, ลูอิส ดังค์, แดเนียล เบิร์น, มาร์ค คูคูเรลลา, ปาสคาล กรอสส์, อดัม ลัลลานา, ยาคุบ โมเดอร์, เลอันโด ทรอสซาร์, นีล มัวเปย์

อาร์เซน่อล : อารอน แรมสเดล (GK), ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ, เบน ไวท์, กาเบรียล, คีแรน เทียร์นีย์, โธมัส ปาร์เตย์, อัลเบิร์ต แซมบี โลกองกา, บูกาโย ซากา, มาร์ติน โอเดการ์ด, เอมิล สมิธ โรว์, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง

-----------------------------------

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 2564
แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 เอฟเวอร์ตัน
เบิร์นลีย์ 0-0 นอริช ซิตี
เชลซี 3-1 เซาแธมป์ตัน
ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-0 วัตฟอร์ด
วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

ไบร์ทตัน 0-0 อาร์เซนอล


กำลังโหลดความคิดเห็น