xs
xsm
sm
md
lg

“วาร์ดี” ซัดเบิ้ล “เลสเตอร์” ไล่เจ๊า “เบิร์นลีย์” หืดจับ 2-2

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เจมี วาร์ดี เหมาคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ เลสเตอร์ ซิตี ไล่ตามตีเสมอ เบิร์นลีย์ ไปแบบหืดจับ 2-2 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งคะแนน

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564 เกมที่น่าสนใจ “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี เปิดรังคิง เพาเวอร์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ เบิร์นลีย์

เลสเตอร์ ของกุนซือ แบรนเดน ร็อดเจอร์ส เพิ่งส่งตัวสำรองบุกเก็บชัยเหนือมิลล์วอลล์ เมื่อกลางสัปดาห์ ในศึกคาราบาว คัพ เกมนี้นำทัพมาโดย เจมี วาร์ดี, ฮาร์วีย์ บาร์นส์, ยูริ ตีเลอมองส์

ขณะที่ เบิร์นลีย์ ของเฮดโค้ช ฌอน ไดซ์ เมื่อกลางสัปดาห์เปิดบ้านต้อน โรชเดล 4-1 ในศึกคาราบาว คัพ เกมนี้นำทัพมาโดย คริส วูด, แอชลีย์ เวสต์วูด และมาเตจ์ วีดรา

ปรากฏว่า เกมนี้ทีมเยือน เบิร์นลีย์ ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ เจมี วาร์ดี ในนาทีที่ 12 แต่เจ้าถิ่นก็ตามตามตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 37 จาก เจมี วาร์ดี ที่แก้ตัวได้สำเร็จ

แต่ในนาทีที่ 40 แม็กซ์เวล คอร์เน็ต มายิงให้ เบิร์นลีย์ บุกมานำอีกครั้ง 2-1 และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสอร์นี้

ครึ่งหลัง เลสเตอร์ ซิตี โหมบุกอย่างหนักเพื่อหวังทวงประตูคืนให้ได้ สุดท้ายในช่วงท้ายเกมก็มาไล่ตามตีเสมอสำเร็จ 2-2 จากการยิงของ เจมี วาร์ดี

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที เลสเตอร์ ซิตี เปิดบ้านไล่ตีเสมอ เบิร์นลีย์ 2-2 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ทีม “สุนัขจิ้งจอก” มีเพิ่มเป็น 7 แต้ม จาก 6 นัด รั้งอันดับ 12 ของตาราง ส่วนทีมเยือนมี 2 แต้ม รั้งอันดับ 19 ของตาราง

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม
เลสเตอร์ ซิตี : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK), ริคาร์โด เปเรยร่า, ชักลาร์ โซยุนชู, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, ไรอัน เบอร์ทรานด์, วิลเฟรด เอ็นดิดี, บูบาการี ซูมาเร่, ยูริ ตีเลอมองส์, อเดโมลา ลุคแมน, ฮาร์วีย์ บาร์นส์, เจมี วาร์ดี

เบิร์นลีย์ : นิค โปป (GK) แมทธิว ลอว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์, ดไวท์ แม็คนีล, แอชลีย์ เวสต์วูด, จอช บราวน์ฮิลล์, แม็กซ์เวล คอร์เน็ต, มาเตจ์ วีดรา, คริส วูด

------------------

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ 21.00น. ตามเวลาประเทศไทย
เอฟเวอร์ตัน 2-0 นอริช ซิตี
ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-2 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
เลสเตอร์ ซิตี 2-2 เบิร์นลีย์
วัตฟอร์ด 1-1 นิวคาสเซิ่ล


กำลังโหลดความคิดเห็น