xs
xsm
sm
md
lg

ส่งเสียงเชียร์ทีมไทยชิงตั๋วรอบแบ่งกลุ่มขนไก่ "สุธีรมาน คัพ 2021" ถ่ายทอดสดที่ทรูวิชั่นส์ที่เดียว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์ระดับโลก ครบสุดทุกประเภทกีฬา คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดรายเดียวในประเทศไทย กับโปรแกรมใหญ่ของกีฬาแบดมินตัน สุธีรมาน คัพ 2021 รายการชิงแชมป์โลกประเภททีมผสม จัดที่ประเทศฟินแลนด์ ระหว่างวันที่ 26 กันยายน ถึง 3 ตุลาคมนี้ ทางทรูวิชั่นส์ ช่องทรูสปอร์ต เอชดี 3 (668) ทรูสปอร์ต เอชดี 2 (667) และ ทรูสปอร์ต 7 (686)

ในรอบแบ่งกลุ่มสุธีรมาน คัพ 2021 ทีมแบดมินตันของไทยอยู่ในกลุ่ม เอ ร่วมกับเต็งหนึ่งแชมป์เก่าอย่างจีน ฟินแลนด์ และอินเดีย ส่วนกลุ่มบี มีไต้หวันเป็นทีมวาง ตามมาด้วยเกาหลีใต้ ตาฮิติ และเยอรมัน กลุ่มซี ประกอบด้วย อินโดนีเซียทีมวาง เดนมาร์ก อาร์โอซี(รัสเซีย) และแคนาดา สำหรับกลุ่มดี มีญี่ปุ่นเป็นทีมวาง มาเลเซีย อังกฤษ และอิยิปต์ ในการแข่งขันรอบนี้จะแข่งแบบพบกันหมด ในวันที่ 26-30 กันยายนนี้ หลังจากนั้น ทีมอันดับ 1 และ 2 ของทั้ง 4 กลุ่มจะผ่านเข้าสู่รอบ ควอเตอร์ไฟนอล (8 ทีมสุดท้าย) และจะใช้ระบบชนะ 3 ใน 5 แมตช์ น็อคเอ้าท์ จนถึงรอบชิงชนะเลิศ

สำหรับทีมชาติไทยชุดนีั ในประเภทหญิงเดี่ยว นำโดย น้องครีม - บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์, น้องหมิว - พรปวีณ์ ช่อชูวงศ์ ส่วนของหญิงคู่ น้องกิ๊ฟ - จงกลพรรณ กิตติธรากุล และน้องวิว - รวินดา ประจงใจ ,ชายเดี่้ยว กันต์ - กันตภณ หวังเจริญ, วิว - กุลวิฒิ วิทิตศานต์ มาที่คู่ผสม บาส- เดชาพล พัววรานุเคราะห์ และ ปอป้อ - ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย โดยโอกาสในการเข้ารอบน็อคเอ้าท์ของทีมชาติไทย ต้องชิงกันเข้ารอบกับ เจ้าภาพอย่างฟินแลนด์ และอินเดีย ที่เป็นคู่แข่งสำคัญของไทย ในการตามแชมป์เก่าและเต็งหนึ่งอย่างจีน เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย

มาร่วมเชียร์ทีมชาติไทย สร้างผลงานสู้กับทีมระดับโลก เพื่อความสำเร็จและความภาคภูมิใจของแฟนๆกีฬาชาวไทย ทางทรูวิชั่นส์ ช่องทรูสปอร์ต เอชดี 3 (668) ทรูสปอร์ต เอชดี 2 (667) และ ทรูสปอร์ต 7 (686)

สมัครแพ็กเกจ Sport Family เพียง 590 บาทต่อเดือนให้คุณได้ชมครบ ทั้งบนทีวีกับทรูวิชั่นส์ และบนมือถือกับทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สมัครที่ทรู ช้อป / ตัวแทนทรูวิชั่นส์ทั่วประเทศ / โทร.02-700 -8000 กด 3


กำลังโหลดความคิดเห็น