xs
xsm
sm
md
lg

ป้ายห้ามสัตว์เลี้ยงทีมไทยลีก 3 กลายเป็นดราม่าเฉยเลย?

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



จากกรณีที่มีการเผยภาพบรรยากาศล่าสุดของสนาม H2H สปอร์ต สเตเดี้ยม รังเหย้าแห่งใหม่ของ "หนูนาจอมโหด" วัดโบสถ์ ซิตี้ แห่งศึกมังกรฟ้า ลีก หรือ ไทยลีก 3 โซนภาคเหนือ

โดยภาพที่ปรากฎนั้นมีภาพที่ระบุว่าห้ามนำสัตว์เลี้ยงเข้าสู่สนามแห่งนี้ ทว่าภาพที่ใช้กลับเป็นภาพ "ช้าง" แทนที่จะเป็นภาพสุนัข หรือแมว ซึ่งเป็นสัตว์เลี้ยงทั่วไป กระทั่งกลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ถึงความเหมาะสม เนื่องจาก "ช้าง" นั้นถูกใช้เป็นสัญลักษณ์ของหลายสโมสรในไทยลีก

ขณะที่ ปิยะ ไกรทอง ผู้อำนวยการสโมสรวัดโบสถ์ ซิตี้ ได้ออกมาชี้แจง พร้อมขอโทษต่อกรณีดังกล่าวแล้วว่า "กราบเรียนแฟนบอลทุกท่าน... เนื่องด้วยมีกรณีของป้ายข้อห้ามของสโมสรวัดโบสถ์ซิตี้ ที่ติดตั้งอยู่ในทุกๆทางขึ้นอัฒจรรย์ทุกด้านของสนาม เพื่อชี้แจงและกำชับให้แฟนบอลทุกคนได้ปฏิบัติตามข้อห้ามเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย แต่เกิดเหตุที่มีการนำรูปช้างมาใส่ในข้อห้ามนำสัตว์เลี้ยงเข้าสนาม"

"ซึ่งเราก็ทราบกันดีว่าช้างไม่ใช่สัตว์เลี้ยงโดยทั่วไปที่คนจะพามาเข้าสนามได้ จึงทำให้เชื่อได้ว่าเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบในการทำแบบป้ายมีเจตนาที่จะจิกกัดหรือหยอกล้อ สโมสรอื่นร่วมลีกที่มีรูปช้างเป็นสัญญลักษณ์ของสโมสร ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำเป็นอย่างยิ่ง เพราะนี่เป็นป้ายข้อห้ามอย่างเป็นทางการของสโมสร ทางสโมสรจึงได้ดำเนินการเรียกเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบมาตำหนิและลงโทษ พร้อมทั้งสั่งให้เปลี่ยน และทำป้ายข้อห้ามไปติดตั้งใหม่ทั้งหมด"

"ทางสโมสรวัดโบสถ์ ซิตี้ จึงขอกราบเรียนมาเพื่อขออภัยแก่ทุกสโมสร และแฟนบอลทุกท่านในความผิดพลาดในครั้งนี้ ทางเราจะพยายามตรวจสอบและกำชับมิให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก"




กำลังโหลดความคิดเห็น