xs
xsm
sm
md
lg

"โซลชา" เร้า "ป๊อกบา" โชว์จ่าย 4 แอสซิสต์อีกรอบใส่ "นักบุญ"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลุกเร้าให้ พอล ป๊อกบา แสดงศักยภาพสุดยอดทางการแอสซิสต์ให้เพื่อนยิงอีกครั้งในเกมไปเยือน เซาแธมป์ตัน คืนวันที่ 22 สิงหาคมนี้

ดาวเตะเลือดเฟรนช์ โชว์ฟอร์มเหนือชั้นจ่ายให้เพื่อนซัดถึง 4 ลูกในเกมเปิดสนามถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 5-1 จนกลายเป็นสถิติใหม่ของทีม และทำให้ โซลชา เกิดอาการติดใจอยากเห็นความยอดเยี่ยมนี้ซ้ำอีก

กุนซือชาวนอร์เวย์ เผยเรื่องนี้ว่า "ผมกับพอล เราทำงานร่วมกันทุกวันที่นี่ มีพัฒนาการขึ้นต่อเนื่องและสนุกกับตัวเองอย่างมาก เมื่อไหร่ที่คุณชนะ คุณก็จะมีความสุขกับสิ่งที่ทำ และเราก็อยากทำให้แน่ใจว่าจะไม่ได้เล่นดีแบบนี้แค่เกมเดียว"

"คุณรู้อยู่แล้วว่าเรารู้สึกยังไงเมื่อได้ขึ้นพาดหัวใหญ่และได้รับเสียงชื่นชมมากมาย มันสร้างพลังให้กับพวกเราได้ดีมากก่อนไปเล่นเกมถัดไป และอยากจะทำให้ดียิ่งขึ้นอีกต่างหาก"

นอกจากนี้ โซลชา ระบุจะโน้มน้าวให้แข้งทีมชาติฝรั่งเศส ต่อสัญญาใหม่โดยเร็ว ก่อนสัญญาเดิมจะหมดลงหลังจบซีซั่น พร้อมค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น ที่คาดว่าจะได้รับสูงถึง 4 แสนปอนด์ (ประมาณ 18.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ "การตกลงกำลังเป็นไปด้วยดีระหว่างตัวแทนของเขากับตัวแทนของเรา"


กำลังโหลดความคิดเห็น