xs
xsm
sm
md
lg

“โซลชา” หวังบรรยากาศ ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด กล่อม “ป็อกบา” ต่อสัญญา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


พอล ป็อกบา
โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นเสียงชื่นชมของแฟนๆ จะสามารถโน้มน้าว พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ยอมต่อสัญญาระยะยาว

ป็อกบา โชว์ฟอร์มโดดเด่นแมตช์เปิดซีซัน 2021-22 ถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด ชาดลอย 5-1 ด้วยสถิติ 4 แอสซิสต์ ท่ามกลางบรรยากาศของสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่มีแฟนๆ เต็มความจุครั้งแรกรอบ 17 เดือน

กองกลางชาวฝรั่งเศส จะเป็นฟรีเอเยนต์ หากสัญญาเดิมมูลค่า 290,000 ปอนด์ (ประมาณ 13 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ สิ้นสุดลง เดือนมิถุนายน 2022 และจวบจนปัจจุบัน ก็ยังไม่ยอมเซ็นฉบับใหม่

บิ๊กบอสชาวนอร์เวย์ ตอบข้อซักถาม กรณีปฏิกิริยาของสาวก “เรด เดวิลส์” จะช่วยให้ ป็อกบา เปลี่ยนใจ “แน่นอน 18 เดือนที่ผ่านมา มั่นดูแปลกๆ ปฏิสัมพันธ์เพียงอย่างเดียว คือ สื่อมวลชน คุณดูการแข่งขันทางโทรทัศน์ และไม่ได้มีปฏิสัมพันธ์แบบนั้น”

“ดังนั้น พอแฟนๆ มานั่งชมการแข่งขันอีกครั้ง สำหรับ พอล และ บรูโน (เฟร์นานเดส) มันสำคัญมาก นี่คือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่แท้จริง นี่คือ สิ่งที่ผมเกลี้ยกล่อม เอดินสัน คาวานี คุณไม่สามารถย้ายออกไป หลังลงเล่นแค่ 1 ซีซัน โดยไม่มีแฟนๆ นี่คือเอกลักษณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งแฟนๆ, นักเตะ และทุกคนรวมกันเป็นหนึ่ง”


กำลังโหลดความคิดเห็น