xs
xsm
sm
md
lg

"โชตา-มาเน่" ยิงคนละลูก "ลิเวอร์พูล" อุ่นเกือกเชือด "โบโลญญ่า" 2-0

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ดิโอโก โชตา ควงแขน ซาดิโอ มาเน่ ซัดคนละตุง พา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อุ่นเครื่อง 60 นาที เอาชนะ โบโลญญ่า 2-0

ลิเวอร์พูล ลงสนามอุ่นเครื่องปรีซีซั่น เตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ ที่สต๊าด กามิลล์ ฟูร์นิเยร์ เมืองเอวิยอง ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา พบ โบโลญญ่า ทีมในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี

เกมนี้เป็นการลงเล่นแบบมินิแมตช์ ฟาดแข้งกันแค่ 60 นาที "หงส์แดง" ส่ง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังที่เพิ่งหายบาดเจ็บ ลงเล่นเป็นตัวจริง ขณะที่ในแดนหน้า ใช้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดิโอโก โชตา และซาดิโอ มาเน่ เป็น 3 ประสาน

ปรากฎว่า ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ โบโลญญ่า ไปด้วยสกอร์ 2-0 จากการทำประตูของ ดิโอโก โชตา ในนาที่ 7 และซาดิโอ มาเน่ ในนาทีที่ 13

สำหรับโปรแกรมต่อไป ลิเวอร์พูล จะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องอีก 2 นัด พบ แอธเลติก บิลเบา วันที่ 8 สิงหาคม และพบ โอซาซูน่า วันที่ 10 สิงหาคมนี้ ที่รังแอนฟิลด์ และจะปล่อยให้แฟนบอลเข้าชมเกมในสนามได้ 75 เปอร์เซนต์ของความจุ

รายชื่อ 11 ตัวจริงของลิเวอร์พูล : ควีวิน เคลเลเฮอร์ (GK), เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เจมส์ มิลเนอร์, นาบี เกอิตา, ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดิโอโก โชตา, ซาดิโอ มาเน่


กำลังโหลดความคิดเห็น