xs
xsm
sm
md
lg

"ฟาบินโญ่" จรดปากกาต่อสัญญายาว "ลิเวอร์พูล" 5 ปีเต็ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จับ ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน ต่อสัญญาระยะยาว 5 ปีเต็ม จะทำให้เจ้าตัวอยู่โยงกับ "หงส์แดง" ไปจนถึงปี 2026

“ผมดีใจที่เซ็นสัญญาใหม่กับสโมสร” ฟาบินโญ่ เริ่มกล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร

“ตั้งแต่เริ่มต้นการเจรจา ผมมองในแง่ดีเกี่ยวกับมัน เพราะว่านี่เป็นสิ่งที่ผมต้องการ การอยู่ต่อกับสโมสร เล่นให้กับลิเวอร์พูลต่อไป ตอนนี้มันประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว และผมมีความสุขมาก”

“สามฤดูกาลที่ผ่านมานี้ ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่ ผมเรียนรู้หลายอย่างจากผู้จัดการทีม จากทีมงานทั้งหมด เช่นกันกับเพื่อนๆ ด้วย”

“เราประสบความสำเร็จหลายอย่างร่วมกัน และสำหรับผมแล้ว ผมคิดว่านี่คือที่ที่น่าอยู่มาก ที่ที่ดีที่สุดในการเติบโตต่อไป เรียนรู้ต่อไปจากทีมงาน จากเด็กๆ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะประสบความสำเร็จในเรื่องที่ดีอีกมากมาย”

“ผู้จัดการทีม และทีมงานคอยผลักดันเราในเรื่องนี้ เพราะว่าพวกเขารู้ความสามารถ และคุณภาพที่เรามี”

“โดยส่วนตัวอย่างที่ผมพูด ผมอยากจะทำให้ดีที่สุดเพื่อทีม ผมอยากจะเป็นจิ๊กซอว์สำคัญในทีมชุดนี้ ไม่ใช่แค่ในฐานะนักเตะ แต่ในฐานะผู้นำเช่นกัน การเรียนรู้ต่อไปจากเด็กๆ และทีมงาน และเป็นนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้”

“เรารู้ว่ากับนักเตะเหล่านี้เราสามารถไปไกลได้ในทุกรายการ ในปีที่ผ่านมาเราไม่ได้ถ้วยรางวัลใดๆ ดังนั้นผมคิดว่าทุกคนกระหายที่จะคว้าถ้วยรางวัลเพิ่มขึ้น ชนะรายการต่างๆ ให้มากขึ้น ทำให้แฟนบอลของเรามีความสุข หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะทำได้ในฤดูกาลนี้” ดาวเตะชาวแซมบ้า ทิ้งท้าย

สำหรับ ฟาบินโญ่ มีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จอย่างมากมาย คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ และแชมป์พรีเมียร์ลีก ผ่านการลงเล่นให้หงส์แดงไปแล้ว 122 เกม กับสามฤดูกาลแรกในถิ่นแอนฟิลด์


กำลังโหลดความคิดเห็น