xs
xsm
sm
md
lg

พลาดเหรียญแต่ไม่เครียด “น้องวอร์ม” รับเกินฝันเข้าชิงโอลิมปิก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



อิศราภา อิ่มประเสริฐสุข นักกีฬายิงปืนประเภทเป้าบินหญิงทีมชาติไทย เผยยังยิ้มได้แม้พลาดคว้าเหรียญ โอลิมปิก 2020 ที่ญี่ปุ่น ชี้มาไกลเกินกว่าที่คาดไว้ และขอกลับไปฝึกฝนเพิ่มเติมเพื่อล่าแชมป์ในโอกาสต่อไป

นักแม่นปืนสาววัย 26 ปี ลั่นไกพาตัวเองเข้าเป็น 1 ใน 6 คนที่ผ่านเข้าชิงชนะเลิศที่ อาซากะ ชูตติ้ง ไรเฟิล ก่อนจะไปหยุดที่รอบ 4 คนสุดท้าย พลาดเหรียญรางวัลอย่างน่าเสียดาย โดยที่เหรียญทอง, เงิน และทองแดง เป็นของ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี และจีน ตามลำดับ

แม้จะพลาดเหรียญไปแต่ “น้องวอร์ม” ยังตอบคำถามสื่อด้วยรอยยิ้ม ระบุว่า “แฮปปี้มากเลยค่ะ ถือว่าทำได้ตามที่ซ้อมมา วันนี้ที่ลงแข่งขันก็ตั้งใจว่าจะเอาสิ่งที่ซ้อมมาทั้งหมดมาแสดงให้ทุกคนดูในวันนี้ แฮปปี้กับสิ่งที่ทำ ไม่เครียดเลย”

“ผลงานวันนี้ถือว่าเหนือความคาดหมายมาก เราไม่ได้คาดคิดว่าจะได้เข้าชิง หรือคิดว่าจะต้องได้เหรียญเลย แค่อยากแสดงความสามารถให้เต็มที่ จากนี้ไปก็จะกลับไปฝึกซ้อมเพิ่ม อุดช่องโหว่ และทำผลงานให้ดีกว่านี้”

“ขอบคุณทุกคนมากๆ ค่ะที่ติดตามเชียร์ กีฬายิงเป้าบินอาจไม่ใช่กีฬาที่ได้รับความนิยม แต่พอรู้ว่ามีคนไทยติดตามเชียร์อยู่ก็ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ” น้องวอร์ม ทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น