xs
xsm
sm
md
lg

"โปรเมียว" ปาจรีย์ กด 6 เบอร์ดี้นำร่วมวันแรกเมเจอร์ "เอวิยอง แชมเปี้ยนชิพ"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


โปรเมียว ปาจรีย์ อนันต์นฤการ ต้องยืนระยะให้ได้
"โปรเมียว" ปาจรีย์ อนันต์นฤการ สาวไทยฟอร์มร้อนแรงกดสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ทะยานนำร่วมกับ เยียลิมี โนห์ สาวน้อยชาวสหรัฐฯ วันแรกศึกเมเจอร์ที่ 4 ของปี เอวิยอง แชมเปี้ยนชิพ ที่ประเทศฝรั่งเศส

ศึกกอล์ฟ เอวิยอง แชมเปี้ยนชิพ เมเจอร์ที่ 4 ของปีชิงเงินรางวัลรวม 4.5 ล้านดอลลาร์ (ประมาณ 139.5 ล้านบาท) ที่ เอวิยอง รีสอร์ท กอล์ฟ คลับ พาร์ 71 เมืองเอวิยอง-เลส์-แบงส์ ประเทศฝรั่งเศส กลับมาแข่งขันอีกครั้งระหว่างวันที่ 22-25 กรกฎาคมนี้ หลังจากที่ไม่มีการแข่งขันในปี 2020 เนื่องจากการระบาดของเชื้อโควิด-19 ปีนี้มีนักกอล์ฟสาวไทยหลายคนร่วมชิงชัย

ผลปรากฎว่า "โปรเมียว" ปาจรีย์ อนันต์นฤการ ทำ 6 เบอร์ดี้ขึ้นนำร่วมที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ เท่ากับ เยียลิมี โนห์ สาวน้อยชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลี ที่เรียกเสียงฮือฮาตั้งแต่หลุมแรกพาร์ 4 ด้วยการทำอีเกิลส์ ซึ่งเธอจะฉลองอายุครบ 20 ปีวันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคมนี้ด้วยแชมป์ได้หรือไม่ต้องรอลุ้นกัน

เยียลิมี โนห์ สาวน้อยชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลี ผู้นำร่วม
สำหรับ "โปรเมียว" ปาจรีย์ ลงเล่นศึก เอวิยอง แชมเปี้ยนชิพ ปีนี้เป็นหนที่ 2 หลังจากปี 2019 จบลงอันดับ 25 ร่วม และภาพรวมผลงานในปี 2021 ทำได้ดีพอสมควร โดยล่าสุดจบลงอันดับ 3 ร่วมรายการทีม ดาว เกรท เลคส์ เบย์ อินวิเทชั่นแนล ที่มิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกาเล่นคู่กับ อดิตี อาโชก จากอินเดีย

ส่วนผลงานของผู้เล่นไทยที่เหลือตามมาด้วย "โปรจีน" อาฒยา ฐิติกุล 5 อันเดอร์พาร์, เอรียา จุฑานุกาล 4 อันเดอร์พาร์, โมรียา จุฑานุกาล 3 อันเดอร์พาร์, พรอนงค์ เพชรล้ำ กับ วิชาณี มีชัย เท่ากันที่ 1 อันเดอร์พาร์และ จัสมิน สุวัณณะปุระ อีเวนพาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น