xs
xsm
sm
md
lg

“หน้ากากสุดล้ำ” ของนักกีฬาไทยในโอลิมปิก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



นักกีฬาทีมชาติไทย และทีมสตาฟฟ์ที่เดินทางไปเข้าร่วมมหกรรมกีฬา โอลิมปิก โตเกียว เกมส์ 2020 ณ ประเทศญี่ปุ่น เพื่อล่าเหรียญทองระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 8 สิงหาคมนี้ มีอาวุธลับพิเศษคือหน้ากาก LG PuriCareTM Wearable Air Purifier ที่ช่วยดูแลสุขภาพด้วยอากาศสะอาดบริสุทธิ์

สำหรับสรรพคุณของหน้ากาก LG PuriCareTM Wearable Air Purifier คือ ฟอกอากาศได้สะอาดบริสุทธิ์ด้วยแผ่นกรองอากาศ HEPA H13 Class ดักจับฝุ่นละอองและอนุภาคที่เป็นอันตรายขนาดเล็ก แน่นอนว่า สิ่งนี้ถือเป็นภูมิคุ้มกันชั้นดี เพราะเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังเป็นสถานการณ์ที่ต้องเฝ้าระวังทั่วโลก

นอกจากนี้ หน้ากากดังกล่าวยังคงความสบายในการสวมใส่ตลอดทั้งวันด้วยดีไซน์ที่รองรับทุกสรีระใบหน้า พร้อมหายใจได้สะดวกขึ้นด้วยระบบพัดลมคู่ (Dual Fan) ภายในหน้ากากที่ช่วยระบายอากาศในอัตราที่เหมาะสมกับการหายใจ

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) ได้มอบหน้ากาก LG PuriCareTM Wearable Air Purifier จำนวน 120 ชุด มูลค่า 728,800 บาท แก่ คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อนำไปมอบต่อให้นักกีฬาและทีมงานต่อไปในการสวมใส่ลุยศึก โอลิมปิก เกมส์ ในครั้งนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น