xs
xsm
sm
md
lg

สาเหตุปล่อย "ปูลปิส" อำลา "ช้างศึก"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภายหลังจากตกเป็นข่าวเรื่องทีมฟุตซอลทีมชาติไทย จ่อเสียตัวกุนซือมือดีอย่าง โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส “ปูลปิส” ให้กับสโมสร เบนฟิก้า ยอดทีมดังลีกโปรตุเกส ล่าสุดรายงานจากสื่อในแดนฝอยทองยืนยันว่าดีลนี้เหลือแค่การเปิดตัวเท่านั้น

โดยรายงานระบุว่า เบนฟิก้า มอบสัญญา 2 ปี ให้กับ กุนซือชาวสเปน วัย 47 ปี และเตรียมที่จะเดินทางจากสเปนบ้านเกิดไปร่วมงานเปิดตัวกับทีมดังแห่งลีกฟุตซอลโปรตุเกส ในเร็วๆ นี้

ล่าสุด "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมฟุตบอลฯ เเละประธานฝ่ายพัฒนาฟุตซอลเเละฟุตบอลชายหาด ออกมายืนยันว่าได้บรรลุข้อตกลงเพื่อ "ยุติสัญญา" ด้วยความยินยอมด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย กับทาง "ปูลปิส" ถือเป็นการจากกันด้วยดี

“จากการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างผม และปูลปิส เพื่อให้เกียรติซึ่งกันและกัน จึงได้บรรลุข้อตกลงเพื่อยุติสัญญา ซึ่งเป็นความยินยอมด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย อีกทั้งเปิดโอกาสให้เขาไปแสวงหาความท้าทายใหม่"

"โดยผมขอขอบคุณที่ทำงานร่วมกันมา สร้างผลงานที่ยอดเยี่ยม เเละ เป็นที่ประจักษ์ให้กับ วงการฟุตซอลไทย รวมทั้ง ผลงานที่นำพา ทีมชาติไทย ผ่านเพลย์ออฟ ไปฟุตซอลโลก เป็นสมัยที่ 6 ได้สำเร็จ ถือว่า ปูลปิส ได้พาทีมฟุตซอลไทยถึงจุดหมาย ก่อนจะจากกันด้วยความเข้าใจ ในโอกาสนี้ ผมขออวยพรให้เขาโชคดี เเละ ประสบความสำเร็จในเส้นทางอาชีพของเขาในอนาคต”

ทั้งนี้ฝ่ายพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด จะเสนอสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ในการหาหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ เพื่อเตรียมทีมแข่งขัน ฟุตซอลโลก ที่ ลิทัวเนีย ต่อไป

ทั้งนี้ "โต๊ะเล็กช้างศึก" ฟุตซอลทีมชาติไทย สามารถคว้าตั๋วไปเล่น ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 ที่ประเทศลิทัวเนีย ได้สำเร็จ โดยทีมชาติไทย อันดับ 17 ของโลก อยู่ในสายซี ร่วมกับ โปรตุเกส อันดับ 5 ของโลก , โมร็อกโก ที่ 19 ของโลก และ หมู่เกาะโซโลม่อน ที่ 48 ของโลก


กำลังโหลดความคิดเห็น