xs
xsm
sm
md
lg

อาร์ตออฟกอล์ฟเปิดตัวพัตเตอร์ Bettinardi รุ่นใหม่แห่งปี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ธนนท์ พงศ์ธนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อาร์ต ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (ขวา) และ อนุพงศ์ วงศ์จงใจหาญ แบรนด์เมเนเจอร์ (ซ้าย) ร่วมให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่
อาร์ตออฟกอล์ฟเปิดตัวพัตเตอร์ Bettinardi รุ่นใหม่ล่าสุด 3 ซีรีย์ ได้แก่ รุ่น Studio Stock, Queen B และ Inovai 7.0 รวมถึงรุ่นพิเศษ DASS Studio Stock 3 Tour Dept ที่วาดลวดลายและทำสเปคออกมาให้เหมือนกับที่ แพตตี้-ปภังกร ธวัชธนกิจ ใช้คว้าแชมป์เมเจอร์ เอเอ็นเอ อินสไปเรชัน เมื่อเดือนเมษายน โดยมี ธนนท์ พงศ์ธนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อาร์ท ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ อนุพงศ์ วงศ์จงใจหาญ Brand Manager, Art of Golf (ซ้าย) ร่วมให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ ผ่านทางเฟซบุคไลฟ์เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา

พัตเตอร์ Bettinardi แต่ละซีรีย์มีรูปแบบหัวพัตเตอร์และคอไม้ที่แตกต่างกัน การันตีคุณภาพด้วยการคว้ารางวัลพัตเตอร์ยอดเยี่ยม (Best Putters) จาก Hot List 2021 นิตยสาร Golf Digest โดยรุ่น Studio Stock คว้ารางวัลเหรียญทองในประเภท Blade Putters ขณะที่รุ่น Queen B และ Inovai 7.0 คว้ารางวัลเหรียญทองในประเภท Mallet Putters

นายธนนท์ พงศ์ธนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อาร์ท ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ตัวแทนจำหน่าย Bettinardi แบรนด์พัตเตอร์ชั้นนำระดับโลกจากสหรัฐฯ เผยว่า “Bettinardi ถือเป็นแบรนด์พัตเตอร์ระดับท็อปของโลก มีจุดเริ่มต้นและความเชี่ยวชาญในด้านการสร้างสรรค์พัตเตอร์โดยเฉพาะ ทำให้เข้าใจความต้องการและสามารถทำพัตเตอร์ออกมาตอบโจทย์ตั้งแต่โปรในทัวร์ไปจนถึงนักกอล์ฟสมัครเล่นทั่วไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ อีกหนึ่งเสน่ห์ของ Bettinardi ที่ทำให้นักกอล์ฟจากทั่วโลกตกหลุมรักคือศิลปะอันสวยงามที่ถ่ายทอดผ่านการดีไซน์ โดยหยิบจับเรื่องราวที่น่าสนใจมาเล่าผ่านพัตเตอร์ของพวกเขา"

เปิดตัวพัตเตอร์รุ่นพิเศษที่ทำร่วมกับ Bettinardi เพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ ชื่อรุ่นว่า DASS Studio Stock 3 Tour Dept. วาดลวดลายและทำสเปคออกมาให้เหมือนกับที่ แพทตี้-ปภังกร ธวัชธนกิจ โปรสาวขวัญใจชาวไทย Tour Staff ของ Bettinardi ใช้คว้าแชมป์เมเจอร์ ANA Inspiration เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

“หลังจากแพตตี้ชนะรายการ เอเอ็นเอ อินสไปเรชัน ผมกับคุณแซม เจ้าของแบรนด์ Bettinardi คุยกันว่าอยากทำพัตเตอร์ให้เหมือนกับที่แพตตี้ใช้ออกมาให้ลูกค้าชาวไทยได้เก็บไว้เป็นที่ระลึก เพราะเชื่อว่าน่าจะเป็นอีกหนึ่งของสะสมที่ทรงคุณค่า นอกจากเป็นชัยชนะครั้งประวัติศาสตร์ของวงการกอล์ฟไทยแล้ว แพตตี้ยังถือเป็นนักกอล์ฟซูเปอร์สตาร์ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นชั้นนำของโลกได้อย่างแน่นอน” นายธนนท์ กล่าวทิ้งท้าย

นอกจากพัตเตอร์รุ่นลิมิเต็ดของแพทตี้แล้ว อาร์ตออฟกอล์ฟยังพร้อมส่งมอบพัตเตอร์รุ่นพิเศษของ Bettinardi ให้กับนักกอล์ฟชาวไทย อาทิ BB0 Carbon PGA Championship 1 of 12 และ Limited DASS SS3 1/12 Big League Chew ซึ่งทำขึ้นมาเพียง 12 ตัวในโลกเท่านั้น


กำลังโหลดความคิดเห็น