xs
xsm
sm
md
lg

PXG 0211 ให้ไฟล์ทบอลและระยะอย่างง่ายดาย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



PXG เปิดตัวไดรเวอร์รุ่น 0211 ด้วยรูปทรงหัวไม้ที่จรดแล้วเพิ่มความมั่นใจ ผสมผสานประสิทธิภาพทั้งด้านระยะ การชดเชยความผิดพลาด และเพิ่มบอลสปีดได้อย่างยอดเยี่ยม มาพร้อมเทคโนโลยี Hybrid Crown Construction ที่ผสมผสานวัสดุหลายชนิด โดยเลือก Carbon Fiber มาใช้บริเวณตรงกลาง เพื่อลดมวลรวมของหัวไม้ ช่วยปรับจุดศูนย์ถ่วงและเพิ่มค่า MOI ในการชดเชยความผิดพลาด ส่วนโคนและปลายใช้วัสดุไทเทเนียม เพื่อเพิ่มความแข็งแรงทนทานของโครงสร้างหัวไม้ และช่วยให้เกิดอาการเด้งหรือ Spring Effect ในการเพิ่มบอลสปีดให้เร็วขึ้น

หน้าไม้เป็นแบบ High Speed Face ใช้วัสดุไทเทเนียมรหัส Ti412 ซึ่งมีความบางและน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ช่วยสร้างบอลสปีดได้เร็ว และมีความแข็งแกร่ง ทำให้หน้าไม้ใช้งานได้ยาวนาน รองรับการอิมแพ็ครุนแรงได้ดี ส่วนใต้ท้องของหัวไม้นำเทคโนโลยี Railed Sole Geometry ที่ PXG นำมาใช้ครั้งแรก เป็นลักษณะของขอบที่ตีเป็นรางนูนขึ้นมาเชื่อมต่อจากส่วนปลายอ้อมไปด้านหลังของหัวไม้ไปจนถึงส่วนโคน ซึ่งช่วยดึงจุดศูนย์ถ่วงให้อยู่ต่ำ เพิ่มค่า MOI ให้เสียงและฟิลลิ่งขณะอิมแพ็คที่ดีขึ้น

ด้านในของหัวไม้ใส่แผ่น Honeycomb TPE Insert ซึ่งเป็นวัสดุโพลีเมอร์ที่คอยซับแรงสั่นสะท้านขณะอิมแพ็ค นอกจากช่วยให้เสียงและฟิลลิ่งดีขึ้นแล้ว แผ่นนี้ยังช่วยดึงจุดศูนย์ถ่วงให้อยู่ต่ำ ทำให้ตีแล้วได้ไฟล์ทบอลลอยโด่งได้ระยะอย่างง่ายดาย เพิ่มค่า MOI ให้สูง ช่วยชดเชยความผิดพลาดได้ดี

ไดรเวอร์ 0211 ใหม่ยังคงคุณสมบัติในการปรับจูนตามแบบฉบับ PXG โดยมีหมุดปรับน้ำหนักอยู่ด้านหลัง หากปรับให้หนักขึ้นจะช่วยเพิ่มค่าการชดเชยความผิดพลาด ตีแล้วลูกลอยสูงขึ้น หากปรับให้เบาลงจะได้ไฟล์ทบอลที่พุ่งทะลุทะลวง มีให้เลือก 2 ลอฟท์ ได้แก่ ลอฟท์ 9 องศา กับ ลอฟท์ 10.5 องศา มาพร้อมระบบ Adjustable Hosel ที่บริเวณคอไม้ สามารถปรับลอฟท์ขึ้นหรือลงได้ +-1.5 องศา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท อาร์ท ออฟ กอล์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โทรศัพท์ 096-365-3665 หรือไลน์ไอดี: @artofgolf






กำลังโหลดความคิดเห็น