xs
xsm
sm
md
lg

ฝันเป็นจริง "ฌอน ถัง" นักมวยปล้ำสิงคโปร์คนแรกได้เซ็นสัญญา WWE

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



WWE สมาคมมวยปล้ำอันดับ 1 ของโลก ประกาศเซ็นสัญญานักมวยปล้ำหน้าใหม่ โดยหนึ่งในนั้นคือ ฌอน ถัง นักมวยปล้ำหนุ่มที่ได้ชื่อว่าเป็นชาวสิงคโปร์คนแรกที่ได้ปล้ำอาชีพกับ WWE

ก่อนหน้านี้ WWE เปิดทำการคัดตัวนักมวยปล้ำที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เดือนกรกฏาคม ปี 2019 ซึ่งมีนักมวยปล้ำจากจีน, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ไต้หวัน และ ไทย มาสมัครกันถึง 40 คน และ WWE ก็ทำการเก็บข้อมูลไว้ทั้งหมด

หลังใช้เวลาเก็บข้อมูล และส่งแมวมองดูผลงานการปล้ำของแต่ละคนแบบเข้มข้น ในที่สุด ฌอน ถัง ก็ได้รับเลือกให้เป็นนักมวยปล้ำของ WWE นับเป็นชาวสิงคโปร์คนแรกที่ได้โอกาสเข้าไปโลดแล่นในสมาคมอันดับ 1 ของโลก

"สำหรับแฟนๆที่ เชื่อมั่น ขอบคุณที่ไม่เคยหยุดให้กำลังใจคนที่มีความฝัน ส่วนคนที่กังขา ก็ขอบคุณเช่นกัน และไม่สายเกินไปที่จะเปลี่ยนใจ" ถัง วัย 25 ปี กล่าวอย่างดีใจผ่านทวิตเตอร์

สำหรับ ฌอน ถัง ก่อนหน้านี้ปล้ำฝึกฝึมือตัวเองในรายการ สิงคโปร์ โปร เรสลิ่ง (SPW) ที่บ้านเกิด ก่อนที่ WWE จะเล็งเห็นความสามารถตอนมาคัดตัว และเซ็นสัญญามาอยู่ด้วยกัน ซึ่งเจ้าตัวจะต้องเข้าไปฝึกที่ performance center เพื่อเรียนรู้ทักษะการเป็นนักมวยปล้ำของ WWE ทั้งการปล้ำ, เอนเตอร์เทน, การพูด หากผ่านมาตรฐานที่กำหนด ก็จะถูกนำไปเปิดตัวในรายการของ WWE ต่อไป




กำลังโหลดความคิดเห็น