xs
xsm
sm
md
lg

เปิดหมด!!! รอยสัก "ปลื้มจิตร์" พร้อมที่มา (คลิป)

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภายหลังจากทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยเดินทางกลับจากประเทศอิตาลี หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2021 ระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม จนถึงวันที่ 20 มิถุนายน แข่งขัน 15 นัด ชนะ 2 แพ้ 13 มี 3 คะแนน จบการแข่งขันด้วยอันดับที่ 16

หลังจากที่เดินทางมาถึง ทีมลูกยางสาวไทย อยู่ระหว่างเข้ากักตัวตามมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 ที่โรงแรมโกเด้น ทิวลิป เป็นเวลา 14 วัน โดยจะออกจากสถานที่กักกันในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้

ซึ่งระหว่างการกักตัวเหล่าบรรดานักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย แต่ละคนต่างก็พยายามหากิจกรรมเพื่อผ่อนคลายความตึงเครียดจากการกักตัว โดยในรายของ "หน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว ซูเปอร์สตาร์ วัย 37 ปี ได้อัดคลิปรีวิวรอยสักของตัวเองผ่านช่องยูทูบ PJ story ของตัวเอง

โดยซูเปอร์สตาร์สาวรายนี้ เผยให้แฟนคลับได้เห็นภาพรอยสัก 4 แห่งของตนเอง ประกอบด้วย

- แมงป่อง ที่หัวไหล่ซ้าย : โดยเป็นรอยสักรอยแรก ซึ่ง ปลื้มจิตร์ เผยว่าไม่ได้คิดจะสัก แต่เดินทางมาเดินห้างมาบุญครองกับนักกีฬารุ่นพี่ แล้วเขาสักกัน ระหว่างที่นั่งรอก็เปิดอัลบั้มภาพรอยสักต่างๆ แล้วเกิดถูกใจภาพแมงป่อง จึงตัดสินใจสัก เนื่องจากคิดว่าตนเองก็เกิดราศีนี้ ก่อนจะมาทราบภายหลังว่าตนเองเกิดราศีตุลย์ในตอนหลัง

- 5 แถว : โดย ปลื้มจิตร์ เผยว่าแค่เพียงแต่ตนเองมีความชอบเฉยๆ และไม่ได้นึกถึงความหมายอะไร ก่อนสักก็สอบถามว่ามีข้อห้ามใดหรือไม่ ซึ่งเมื่อไม่มีตนจึงตัดสินใจสัก และตั้งใจที่จะไม่บอกใคร ทว่าหลังสักเสร็จคุณแม่โทรมาสอบถามเรื่องรอยสัก เนื่องจากมีข่าวออกไปแล้ว

- รอยสัก นกบิน-ข้อความ FLY TO THE MOON ข้างลำตัว : เจ้าตัวเผยว่าที่เลือกลายดังกล่าวเพราะเป็นคนรักอิสระ

- รอยสักสร้อยข้อเท้า : ปกติตัว ปลื้มจิตร์ เป็นคนชอบสวมใส่สร้อยข้อเท้าอยู่แล้ว แต่ที่ผ่านมามักจะขาดหายระหว่างการซ้อม หรือแข่งขัน จึงเลือกลายดังกล่าว

ขณะเดียวกัน ปลื้มจิตร์ ยังกล่าวทิ้งท้ายว่าหากน้องๆ เยาวชน มีความชอบ หรือต้องการสักร่างกาย ควรจะปรึกษากับคุณพ่อ-คุณแม่ และควรคิดให้ดีเสียก่อน เพราะสิ่งนี้จะอยู่กับเราตลอดไป ส่วนตัวเองนั้นก็พยายามสักในร่มผ้าเพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบเรื่องภาพลักษณ์ในเรื่องหน้าที่การงาน

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม ningnhong_5
และเนื้อหาจากยูทูบ PJ story












กำลังโหลดความคิดเห็น