xs
xsm
sm
md
lg

ทำใจไม่ได้!! “รัศมีแข” โพสต์ถึง 6 เซียนวันอำลา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภายหลังจากทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามเกมสุดท้ายศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2021 ณ สนามริมินี ฟิเอร่า คอร์ต 2 เมืองริมินี ประเทศอิตาลี ด้วยผลงานแพ้ อิตาลี 3-1 เซต 33-35, 25-21, 27-25, 25-20

และถือเป็นเกมสุดท้ายของรายการดังกล่าว ในนาม 6 เซียน ของผู้เล่นอย่าง วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, มลิกา กันทอง, อรอุมา สิทธิรักษ์, อำพร หญ้าผา, ปลื้มจิตร์ ถินขาว และ นุศรา ต้อมคำ

ซึ่งผลงานของทีมชาติไทย จากรายการดังกล่าว ลงสนาม 15 นัด ชนะ 2 แพ้ 13 นัด มี 6 คะแนน จบการแข่งขันด้วยอันดับที่ 16 ในศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2021

ทั้งนี้ทีมลูกยางสาวไทยจะเดินทางกลับมาถึงประเทศไทยด้วยสายการบินกาตาร์ แอร​เวย์ เที่ยวบินที่ QR836 ในวันที่ 22 มิถุนายน เวลา 13.15 น.

สำหรับรายการดังกล่าวถือเป็นรายการสุดท้ายในระดับเนชั่นส์ ลีก ที่จะได้เห็นเหล่าบรรดา 6 เซียน ซึ่งแฟนลูกยางต่างแสดงความรู้สึกเสียดาย และคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ที่ทีมลูกยางสาวทีมนี้เคยสร้างความสุขให้กับแฟนคลับ

ล่าสุด รัศมีแข รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น นักแสดง-พิธีกร ที่เป็นแฟนคลับของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ออกมาโพสต์ข้อความถึงการอำลาของ 6 เซียนครั้งนี้ว่า

“ขอบคุณความสุขมากว่า 10 ปีที่พี่ๆมอบให้น้องครับ....พวกพี่จะอยู่ในใจในร่างกายน้องตลอด...และชื่อพี่..ก็จะถูกใช้ทุกครั้ง...เวลาน้อง....ได้ลงเล่นวอลเลย์บอล...เพราะพี่ๆคือฮีโร่ของน้อง...ด้วยความเคารพอย่างสูงในเกียรตินักกีฬาทีมชาติของพี่....🙏🏿😊❤🇹🇭" #วิถีคิงคอง”

“แขเป็นคนคลั่งและรักกีฬาวอลเลย์บอลมากกกกก....ส่วนตัวเริ่มเล่นวอลเลย์บอลตั้งแต่เด็ก...การที่ต้องนั้งดูพี่หน่องเข้าจังหวะบอล...1ปีเต็มๆ...เพราะโค้งเต็ม...เลยทำให้ได้ติดตามพี่ๆ...ดูวนไป...จนได้กลับมาที่ไทย...เจอพี่กิฟ..พี่หน่อง...ที่ตึกแกรมมี่กะลังจะอัดรายการ...ตัวสั่น...มือเย็น...ทำตัวไม่ถูก....ได้แต่ช็อก...ยืนนิ่งไปเลย...ไปดูแข่งที่สนามคือโอ้ยยยย....สู้มาก....หาบัตรถึงไหนถึงกัน..... ขอยอมรับเรื่องหนึ่ง...ไปดูแข่งละเค้าแจกลูกบอลพร้อมลายเซ็น....ลืมตัว...เดินไปข้างหน้าเลย....ละคว้าบอลมาได้....รู้ตัวอีกที่คือว้าย...ขอโทษคนที่นั้งข้างหน้าด้วยนะ....ไม่ได้ตั้งใจ....ลืมตัวจริงๆ.....ตอนไปรับที่สนามบินก็ฟินมากกกก....ตอนได้เหรียญเงิน asian games...อายยยย....เขิล...ทำตัวเล็ก...จนพี่อรมาและก็ขอจับเหรียญ...เกือบเป็นลม...เข้าใจใช่มะ...ไม่พออ...ไปตื้อขอกระเป๋าพี่อร....อยากได้....จะต้องมี...ได้มาทุกวันนี้โอ้ย...รักกระเป๋าใบนี้ที่สุด...เป้สพายแล้วโครตเท่เลย....เสื้อพี่อรอีก...หวงมาก....ใสเล่นละฟีลดีมาก... หลายครั้งที่มีโอกาสเข้าไปดูตอนพี่ๆซ้อม...และ...ได้ซ้อมกับพี่อีกหลายคน....ทุกวันนี้สาระภาพว่า...ไม่เป็นตัวเองเวลาเจอพี่...มันทำตัวไม่ถูก....อายยยยพี่อร...พี่ปู..พี่นุช...พี่หน่อง...พี่กิฟ..พี่แจ็ค...ยายนา...มาคุยแซวมาหยอก...อีนี้ก็จะเขิลลล....คือมันปลื้มจนตัวมันหดเหลือนิดเดียว....ไม่กล้ามองหน้าพี่เค้า...ไม่กล้าสบตา...ใจมันพองโต....อยากจะนั้งจ้องหน้าทั้งวันอยู่อย่างนั้น....มันเป็นความชอบที่มันเกือบๆคลั่งในตัวพี่ๆ....รักแหละ...เนอะ...#volleyballthailand ❤”






กำลังโหลดความคิดเห็น