xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชอู๊ด" ปลื้ม "ท่าเรือ" เก็บสามแต้มให้ปธ.สโมสร และแฟนบอล ยกนิ้ว "ปกรณ์" สุดแจ่ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี เก็บสามคะแนนแรกในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม ได้สำเร็จ หลังคว้าชัยเหนือ กว่างโจว เอฟซี 3-0 โดย เอเลียส ดอเลาะ, ปกรณ์ เปรมภักดิ์ และฟิลิป โรลเลอร์ เรียงหน้าช่วยกันยิงคนละประตู

“โค้ชอู๊ด” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนการท่าเรือ เอฟซี ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า “ขอบคุณนักฟุตบอลทุกคนที่ช่วยกันเล่นจนคว้าสามคะแนนให้ท่านประธานสโมสรและแฟนบอลได้สำเร็จ แม้เราจะยิงได้ถึง 3 ประตูในเกมนี้ แต่เกมรุกก็ยังมีข้อผิดพลาดที่ต้องกลับไปแก้ไข”

“การที่ บาส (ปกรณ์ เปรมภักดิ์) ลงสนามเป็น 11 ตัวจริงในเกมนี้ทำให้ทีมมีความหลากหลายในการเล่นลูกฟรีคิก และการเข้าทำในพื้นที่สุดท้ายมากขึ้น เช่นกันกับจังหวะยิงประตูของเขาในเกมนี้ซึ่งเป็นจังหวะที่ปกรณ์พยายามทำมาตลอดในช่วงซ้อม”

“ส่วนจังหวะยิงจุดโทษพลาดของ เซร์คิโอ ซัวเรซ ผมไม่ได้ไปคุยอะไรกับเขาเป็นพิเศษหลังจบเกม เพราะเขาเป็นมืออาชีพ และรู้ตัวเองว่าจากนี้จะต้องทำอะไรต่อ” กุนซือใหญ่สิงห์เจ้าท่า ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ โปรแกรมนัดถัดไป การท่าเรือ เอฟ.ซี. จะลงฟาดแข้งกับ เซเรโซ โอซาก้า (ญี่ปุ่น) ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เจ นัดที่ 3 วันที่ 30 มิถุนายน 2564 เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง TRUE SPORT HD 2 


กำลังโหลดความคิดเห็น