xs
xsm
sm
md
lg

"วิดมาร์" ลั่น "บีจี" พร้อมลุย ACL วางเป้าทะลุรอบน็อคเอาต์ให้ได้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ออเรลิโอ วิดมาร์ เฮดโค้ชทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมากล่าวถึงความพร้อมของทีมว่าตอนนี้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี นักเตะทุกคนเข้าใจระบบและสไตล์การเล่นของตัวเองเป็นอย่างดี พร้อมหวังทีมจะมีโอกาสผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ ก่อนเกมนัดเปิดสนามศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม เอฟ นัดเปิดสนามที่จะพบกับทีมจากรอบเพลย์ออฟในวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564

โดย วิดมาร์ กล่าวถึงความพร้อมของทัพ "เดอะ แรบบิท" ว่า “เราทำงานด้วยกันกับนักเตะกลุ่มใหญ่ของทีมเป็นเวลากว่า 4 สัปดาห์ และกับผู้เล่นที่เพิ่งกลับจากการรับใช้ทีมชาติอีกไม่กี่วัน จากการฝึกซ้อมและเกมอุ่นเครื่องผมเห็นว่าผู้เล่นเริ่มเข้าใจไอเดียของผม ทัศนคติของผู้เล่นทุกคนยอดเยี่ยมมาก และพัฒนาขึ้นในทุกๆสัปดาห์ พวกเรามีกลุ่มผู้เล่นฝีเท้าดีซึ่งเหมาะกับสไตล์และระบบการเล่นของทีม”

“นี่คือสัปดาห์สุดท้ายก่อนนัดเปิดสนาม เอซีแอล ซึ่งเราต้องดูกันว่านักเตะทีมชาติที่เพิ่งกลับมาร่วมทีมจะสามารถปรับตัวกับระบบได้มากน้อยแค่ไหน ถึงตอนนี้ทุกคนทำงานได้ดีเยี่ยมจะเหลือก็แค่การจัดวางทุกคนให้เหมาะสมและลงตัวกับแผนที่เราวางไว้ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก คือรายการที่ยากและมีความท้าทายสูง แต่ผมมั่นใจว่าพวกเราสามารถทำผลงานที่ดีได้ นักเตะทุกคนมีความกระหายที่จะประสบความสําเร็จ รวมถึงทัศนคติที่ดีเยี่ยมนี่คือโอกาสที่ดีของเราที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป”

สำหรับสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม เอฟ นัดแรกพบกับทีมจากรอบเพลย์ออฟ ระหว่าง คายา เอฟซี อิโลอิโล (ฟิลิปปินส์) หรือ เซี่ยงไฮ้ พอร์ท เอฟซี (จีน) ในวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564 เวลา 17.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม


กำลังโหลดความคิดเห็น