xs
xsm
sm
md
lg

"เอฟเอ" แถลง "เมาท์-ชิลเวลล์" กักตัว 1 สัปดาห์ อาจชวดลงรอบ 16 ทีม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ออกแถลงการณ์ยืนยัน เมสัน เมาท์ และเบน ชิลเวลล์ 2 ดาวเตะของทีมเชลซี ต้องเข้ารับการกักตัวจนถึงวันที่ 28 มิถุนายน หลังไปสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 อย่าง บิลลีย์ กิลมอร์ แข้งสก็อตแลนด์ ทำให้ทั้งคู่จะพลาดช่วยทีมชาติอังกฤษ ในนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่มของศึกยูโร 2020

เมาท์ และ ชิลเวลล์ ต้องกักตัว มีการไปพูดคุยอย่างสนิทสนมกับ บิลลี่ กิลมอร์ เพื่อนร่วมทีมเชลซี ซึ่งเป็นนักเตะของทีมชาติสก็อตแลนด์ หลังเกมที่ "สิงโตคำราม" เสมอกับทีมจากแดสวิสกี 0-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด กิลมอร์ มีผลตรวจเชื้อโควิด-19 เป็นบวก

อย่างไรก็ตามทั้ง เมสัน เมาท์ และเบน ชิลเวลล์ ได้เข้ารับการตรวจหาโควิด-19 มาแล้ว 2 รอบ ซึ่งมีผลเป็นลบ แต่สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ "เอฟเอ" ไม่กล้าเสี่ยง ตัดสินใจให้ทั้งคู่ต้องกักตัวออกจากเพื่อนร่วมทีม 1 สัปดาห์ หรือจนถึงวันที่ 28 มิถุนายน

โดย 2 นักเตะจากทีม "สิงห์บลูส์" จะพลาดลงสนามในเกมที่อังกฤษ จะเจอกับ เช็ก ในคืนนี้ (22 มิ.ย.) แน่นอนแล้ว อย่างไรก็ตามถ้าพวกเขาคว้าแชมป์กลุ่ม D จะต้องลงเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 29 มิถุนายน ซึ่ง ณ ตอนนั้นทั้งคู่จะครบกำหนดการกักตัวแล้ว แต่ต้องรอลุ้นว่าจะได้ลงเล่นหรือไม่ 




กำลังโหลดความคิดเห็น