xs
xsm
sm
md
lg

พ่อส่งได้แค่นี้!!! "เนวิน" ถึง "ศศลักษณ์" ค้าแข้งเคลีก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภายหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 3-15 มิถุนายน 2564 ล่าสุด ศศลักษณ์ ไหประโคน นักเตะสารพัดประโยชน์แห่งสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้อำลาเพื่อนร่วมทีมชาติไทย ก่อนออกเดินทางจากดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ไปยังประเทศเกาหลีใต้ เพื่อร่วมทีม ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส จากนั้นจะเข้ารับการกักตัว 14 วัน ตามมาตรการป้องกันโควิด-19

สำหรับ ศศลักษณ์ วัย 25 ปี ได้รับสัญญายืมตัวสู่สโมสรดังแห่งเคลีกเป็นเวลา 6 เดือน และถือเป็นนักเตะไทยคนที่ 2 ที่ไปค้าแข้งในประเทศเกาหลีใต้ ต่อจาก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ที่เคยไปค้าแข้งกับสโมสรลักกี้ โกลด์สตาร์ หรือ เอฟซี โซล ชื่อในปัจจุบัน เมื่อ 35 ปี ก่อนหน้านี้

ขณะที่ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้โพสต์ผ่านแฟนเพจ "ลุงเนวิน" ถึงการไปค้าแข้งยังลีกเกาหลีใต้ว่า

พ่อส่งได้แค่นี้ วันที่ พ่อเอาพีมาอยู่บุรีรัมย์ เราคุยกันว่านี่คือโอกาสของคนบุรีรัมย์ ที่จะมาช่วยกันสร้างทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เราให้โอกาสกันและกัน เราให้กำลังใจกันและกัน เราช่วยกันพัฒนาทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และพัฒนาตัวเอง

วันนี้ เป็นอีกโอกาสที่สำคัญ พ่อเชื่อว่าการไปเค-ลีก เป็นโอกาสที่มีความหมายในชีวิตของลูก แม้จะเป็นเวลาเพียง 6 เดือน แต่ถ้าเราใช้ทุกนาทีอย่างคุ้มค่า เพื่อซื้ออนาคตที่ดีที่สุดใหักับตัวเราเอง ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร ก็จะได้มากกว่าเสีย อย่างแน่นอน เวลาทุกนาที ต้องมุ่งมั่นที่จะเป็นมืออาชีพ ต้องขยันฝึกซ้อมให้มากที่สุด ต้องต่อสู้ทุกปัญหาอุปสรรค ทั้งในสนาม นอกสนาม และ การใช้ชีวิตแบบมืออาชีพ

มีนักฟุตบอลไทยไม่กี่คนที่จะได้โอกาสแบบนี้ เมื่อได้แล้ว ใช้มันให้เต็มที่ ให้คุ้มค่า ให้เป็นประโยชน์กับตัวเองมากที่สุด คนทางนี้ จะเป็นกำลังใจให้ สู้ให้เต็มที่ ทำให้ดีที่สุด พ่อส่งได้แค่นี้จากนี้ไป ต้องดูแลตัวเอง ต้องมีวินัยกับตัวเอง ต้องสร้างอนาคตให้ตัวเอง เพื่อพ่อ แม่ และครอบครัวที่เรารัก สู้ เพื่อบุรีรัมย์




กำลังโหลดความคิดเห็น