xs
xsm
sm
md
lg

"โต๊ะเล็กไทย" เล็งอุ่น เบลารุส,รัสเซีย,โปแลนด์ ก่อนลุยฟุตซอลโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



“บิ๊กป๋อม” วางแผนสู้ศึกฟุตซอลโลก ต้นเดือน ก.ย.ยกพลฝึกซ้อมแถวยุโรปตะวันออก เล็ง เบลารุส,รัสเซีย,โปแลนด์ พร้อมแมตซ์อุ่นเครื่อง ก่อนเข้าลิทัวเนีย

“บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ประธานพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด ได้วางแผนเตรียมทีมฝึกซ้อมให้กับทัพฟุตซอลทีมชาติไทยออกมาแล้ว ก่อนสู้ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 ที่ประเทศลิทัวเนีย ในระหว่างวันที่ 12 ก.ย.- 3 ต.ค.2564

โดยเริ่มต้นด้วยการจัดศึก คอนติเนลตัล ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ 2021 ระหว่างวันที่ 10-20 ก.ค.เพื่อให้ทีมได้เคลื่อนไหวด้วยการเชิญสุดยอดทีมจากทุกทวีปมาร่วมการแข่งขันในประเทศไทย

“นอกจากนี้ก็มีแนวคิดว่าช่วงต้นเดือน ก.ย.จะนำทีมชาติไทยไปเก็บตัวฝึกซ้อมแถวยุโรปตะวันออก ที่มองไว้ก็มี เบลารุส,รัสเซีย,โปแลนด์ ซึ่งทั้ง 3 ประเทศถือว่าอยู่ติดกับลิทัวเนีย โดยเบลารุสอาจจะเป็นไปได้มากสุด เนื่องจากพรมแดนติดกันสามารถนั่งรถประมาณชั่วโมงเดียวก็ถึง อีกทั้งทีมฟุตซอลเขาก็แข็งแกร่ง เคยอุ่นชนะอิหร่านมาแล้วด้วย ก็น่าสนใจที่จะไปเก็บตัว และลงทีม ก่อนการชิงแชมป์โลก” บิ๊กป๋อม กล่าว

สำหรับฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม ซี โปรแกรมรอบแรก วันที่ 13 ก.ย. พบ โปรตุเกส วันที่ 16 ก.ย. พบ โมร็อกโก และวันที่ 19 ก.ย. พบ หมู่เกาะโซโลมอน


กำลังโหลดความคิดเห็น