xs
xsm
sm
md
lg

(คลิป) ประท้วงไม่เลิก! แฟนผีแดง ยึดหน้าสนามขับไล่ “ตระกูลเกลเซอร์” ตำรวจเร่งเคลียร์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดตกค้าง ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ที่จะลงทำการแข่งขันในคืนวันที่ 13 พ.ค.นี้ เลื่อนการแข่งขันมาจากวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากการออกมาประท้วงของแฟนบอล “ปีศาจแดง” เพื่อขับไล่ตระกูลเกลเซอร์พ้นจากที

ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2564 ความวุ่นวายในเกมแดงเดือด ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง หลังจากก่อนหน้านี้ แฟนบอล “ปีศาจแดง” เอารถยนต์ส่วนตัวไปจอดขวางทางไม่ให้รถบัสของนักเตะ “หงส์แดง” เดินทางไปยังสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้

ถึงแม้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเคลียร์สถานการณ์ของรถบัสนักเตะลิเวอร์พูลให้เดินทางไปยังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้แล้ว แต่ล่าสุดแฟนบอลของทีม “ปีศาจแดง” ทยอยเดินทางไปรวมตัวกันหน้ารังเหย้าของทีมรัก เพื่อทำการประท้วงขับไล่ “ตระกูลเกลเซอร์” ให้พ้นสโมสรตามคอนเซปต์เดิม

โดย แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามรับมือกับสถานการณ์การประท้วงของแฟนบอล มีการเพิ่มกำลังตำรวจ ยกระดับการรักษาความปลอดภัยไม่ให้กลุ่มประท้วงเข้าไปก่อกวนในสนาม ใช้แบร์ริเออร์จำนวนมากขวางทางเข้าบริเวณหน้าโอลด์ แทรฟฟอร์ด

ทั้งนี้ บรรดานักฟุตบอลของแมนฯ ยูไนเต็ด เดินทางไปถึงโอลด์ แทรฟฟอร์ด ล่วงหน้าก่อนเกมจะเริ่มถึง 6 ชั่วโมงเต็ม เพื่อรอลงทำการแข่งขันในนัดนี้ และล่าสุดนักฟุตบอลของลิเวอร์พูลก็เดินทางไปถึงสนามแล้วเช่นกัน แม้จะมีอุปสรรคเล็กน้อยระหว่างการเดินทางก็ตาม

ศึกแดงเดือด ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ยังคงยืนยันที่จะลงเตะตามโปรแกรมเดิม คือเวลา 20.15 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 02.15น. ตามเวลาประเทศไทย

ชมคลิป
















กำลังโหลดความคิดเห็น