xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลามชล" ติดปีก! เปิดตัวรองดาวซัลโวไทยลีก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



สโมสร ชลบุรี เอฟซี ประกาศคว้าตัว เดนนิส มูริลโล กองหน้าบราซิล ดีกรีรองดาวซัลโวไทยลีกฤดูกาลที่ผ่านมา เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี

โดยนักเตะได้ทำการเปิดตัว ร่วมกับ ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ก่อนเดินทางกลับไปพักผ่อน กับครอบครัวที่ประเทศ บราซิล ในช่วงปิดซีซั่น และจะเดินทางกลับมาร่วมฝึกซ้อม กับ เพื่อนร่วมทีมใหม่อีกครั้ง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน ใน ฤดูกาล 2021/22 ต่อไป

โดย เดนนิส มูริลโล กล่าวถึงการย้ายมาร่วมทัพ “ฉลามชล” ว่า “ผมรู้สึกดี กับการย้ายทีมครั้งนี้ และ ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก ที่ได้เป็นร่วมส่วนหนึ่ง ของชลบุรี เอฟซี ทีมที่อุดมไปด้วยนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีมากมาย ผมชื่นชมในแนวทางการทำทีม ของสโมสร ชื่นชมเป้าหมายในอนาคตที่ทีมได้วางเอาไว้ เพื่อสร้างความสุข ให้กับแฟนบอลที่รัก และให้การสนับสนุน สโมสรแห่งนี้”

“แน่นอน ผมมีเป้าหมายที่ต้องการช่วยทีมให้ได้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้ รวมถึงการพยายามทำงานหนัก เพื่อผลงานที่ดีของทีม”

“สวัสดีแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ทุกคน แล้วพบกันที่ ชลบุรี สเตเดี้ยม เร็วๆนี้”

สำหรับ เดนนิส มูริลโล ย้ายมาค้าแข้งใน ลีกของประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2016 กับ สิงห์ เชียงรายฯ ยูไนเต็ด, ซุปเปอร์พาวเวอร์ฯ (ยืมตัว), ปี 2017-2018 พีทีที ระยอง, ปี 2019 หนองบัว พิชญ เอฟซี, ปี 2019 พีทีที ระยอง และ ปี 2020 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี โดยผลงานในซีซั่นที่ผ่านมา ยิงไป 21 ประตู จากการลงสนาม 28 นัด และทำแฮตทริก ได้ถึง 3 ครั้ง ในซีซั่นนี้


กำลังโหลดความคิดเห็น