xs
xsm
sm
md
lg

ดราม่าสอนคว้าแชมป์! วิวาทะ "เชียงราย-ชลบุรี" ก่อนชิงถ้วยเอฟเอ คัพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี (ซ้าย) กับ มิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษา เชียงราย ยูไนเต็ด (ขวา)
การแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอคัพ 2020 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี มีกำหนดการแข่งขันในวันที่ 11 เมษายน 2564 ณ สนามกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 18.00 น.

โดยก่อนหน้านี้ มิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษาสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่เตรียมนำทีมลุ้นแชมป์สมัยที่ 3 ของสโมสร เผยเตรียมโชว์วิธีการเป็นแชมป์ให้ ชลบุรี เอฟซี ได้เห็น “หลังจบเกมวันนี้ ผมบอกนักเตะทุกคนว่า เราเล่นกับ ชลบุรี อย่าเพิ่งคิดว่าเราชนะเขามาตลอดในลีกไม่ได้ นี่คือฟุตบอลถ้วยแมตช์เดียวก็จบได้”

“สิ่งสำคัญที่สุดคือเราต้องมีสมาธิ พยายามโชว์ให้ชลบุรีได้เห็นว่า วิธีการเล่นของเราเป็นอย่างไร วิธีการเป็นแชมเปี้ยนเป็นอย่างไร นี่คือสิ่งที่เราพยายามแสดงให้เห็นในนัดชิงชนะเลิศ”

อย่างไรก็ตาม ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดารทีม ชลบุรี เอฟซี "ก่อนเริ่มเกม ใครๆ ก็รู้ว่าเชียงรายเหนือกว่าเราสุดๆ กางแผนที่ประเทศไทยดูได้ครับ"

"จริงๆ อย่างเพิ่งสอนหรือโชว์ถึงวิธีการคว้าแชม์เลยครับ เด็กๆ ชลบุรี ชุดนี้ประสบการณ์เข้าชิงยังไม่มีเลย แต่ก็เป็นเด็กๆ ชุดนี้แหละครับที่พากันเข้ามาจนถึนรอบนี้"

"เพราะในสนาม 11 คนเท่ากัน มีเวลา 90 นาทีเหมือนกัน น้องๆ พวกนี้ไม่กลัวใครหรอกครับ นัดที่ผ่านมาเขายังสู้กันได้ขนาดนั้น นัดนี้ นัดชิงชนะเลิศ นัดสุดท้าย เขาจะสู้สุดใจขนาดไหน เรามาดูกันครับ"


กำลังโหลดความคิดเห็น