xs
xsm
sm
md
lg

“ตูเคิล” คุยใครๆ อยากหลบ “เชลซี” ไม่มีทีมไหนต้องกลัวรอบ 8 ทีม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


โธมัส ตูเคิล
โธมัส ตูเคิล กุนซือชาวเยอรมัน คุยโว ยักษ์ใหญ่ของยุโรป ต้องการหลบ เชลซี วันประกบคู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก (19 มี.ค.) หลังเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด แบบไป-กลับ

“สิงโตน้ำเงินคราม” ย้ำแค้น จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน 2-0 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยประตูของ ฮาคิม ซิเยค กับ เอเมอร์สัน เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย สกอร์รวม 2 นัด 3-0

อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กล่าว “พวกเขาเล่นด้วยความเข้าใจ และสิ่งนั้นทำให้ทีมแข็งแกร่ง ผมมั่นใจว่าไม่มีใครอยากเจอเรา และไม่มีทีมใดที่เราต้องกลัว”

“สิ่งสำคัญสุด คือ เราคิดว่าเราเหมาะสมสำหรับจุดนี้ มันเป็นผลงานที่ดีมาก และทีมเวิร์กอันเหลือเชื่อทั้งคนที่อยู่บนสนาม, ม้านั่งสำรอง และอัฒจันทร์ คุณน่าจะสัมผัสได้ว่า เราต้องการชัยชนะ”

“เราขาด ติอาโก (ซิลวา), อันเดรียส (คริสเตนเซน), เมสัน (เมาน์ท) และ จอร์จินโญ แต่เราแสดงให้เห็นถึงการทำงานเป็นทีม เคิร์ต ซูมา ขึ้นมาทดแทน ทุกๆ คนปกป้องซึ่งกันและกัน ความกล้าหาญ และความเชื่อใจ เป็นกุญแจสำคัญเกมรับของเรา”

“เรารู้หากเราไม่สามารถหาคำตอบ เราจะพึ่งพาความแข็งแกร่ง เราไม่กลัวที่จะต้องสู้กันด้วยพละกำลัง มันยากเหลือเกินที่จะสร้างโอกาสทำประตูกับพวกเขา ไม่ใช่คู่แข่งที่ง่ายเลย เราสนุกกับการต่อสู้ ทุกๆ คนสนุกกับการแข่งขัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น