xs
xsm
sm
md
lg

“ตูเคิล” อวย “ชีรูด์” ยังฟิตเปรี๊ยะ เหมือน 20 อีกครั้ง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


โอลิวิเยร์ ชีรูด์ (เสื้อฟ้า)
โธมัส ตูเคิล กุนซือ เชลซี ชื่นชมอายุการใช้งานของ โอลิวิเยร์ ชีรูด์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส หลังสวมบทฮีโร่ ยิงประตูชัยเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด หวุดหวิด 1-0 ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์

อดีตนักเตะ มงต์เปลิเยร์ และ อาร์เซนอล ยิงลูกจักรยานอากาศนาที 68 เป็นประตูทีมเยือน (อเวย์ โกล) ของ “สิงโตน้ำเงินคราม” ที่เมืองบูคาเรสต์ ประเทศโรมาเนีย เนื่องด้วยข้อจำกัดด้านการเดินทาง แทนที่จะฟาดแข้ง ที่หว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน

ชีรูด์ วัย 34 ปี ลุ้นอย่างใจจดใจจ่อ ราว 3 นาที กว่าจะยิงประตูที่ 6 เฉพาะรายการนี้ หลังเจาะตาข่าย แรนส์ ช่วงท้าย และเหมา 4 ลูก ถล่ม เซบียา 4-0 รอบแบ่งกลุ่ม

อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กล่าว “หากคุณเห็นเขาวันต่อวัน คุณไม่มรทางประหลาดใจเลย เขาฟิตมาก, รูปร่างดี และสภาพร่างกายสมบูรณ์สุดขีด”

“ตามความคิด ผมรู้สึกว่าเขามีความสุขกับอาชีพนักฟุตบอล และการแข่งขันระดับนี้ ต้องมีเขาอยู่ เขาซ้อมราวกับว่าอายุ 20 หรือ 24 ปี เขาเป็นคนที่มีความลงตัว ทั้งความจริงจัง และความสุขระหว่างการซ้อม เขาคิดบวกอยู่เสมอ และเป็นตัวแปรสำคัญของทีม”

“ไม่ว่าเขาจะเป็นตัวจริง หรือลุกจากม้านั่งสำรอง เขาก็ยังมีคุณสมบัติเหล่านี้ตลอดเวลา และมันวิเศษมากที่เป็นเช่นนั้น” บิ๊กบอสวัย 47 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น