xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชโอ่ง" ชี้ "บีจี" ประสบความสำเร็จเร็วกว่าที่คิด ไม่รับปากเป็นแชมป์ไร้พ่าย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-0 การันตีการคว้าแชมป์ไทยลีก ฤดูกาล 2020/21 มาครองได้สำเร็จเป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์สโมสร

หลังเกมการแข่งขัน "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนบีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เป็นอะไรที่ดีใจมากๆที่เราประสบความสำเร็จได้ในปีนี้ มันเร็วกว่าที่คิด เป้าหมายแรกของเราไม่ได้ลุ้นถึงการเป็นแชมป์เลย แต่ด้วยผลงานทีมมันดีขึ้นเรื่อยๆ มันก็ทำให้เรามีความหวังมากขึ้น"

"ต้องชื่นชมนักบอลที่มาอยู่กับเรา พวกเขาปรับตัวได้เร็วมาก ค่อนข้างลงตัวในทุกๆอย่าง ก่อนหน้านี้คนปรามาสเราเยอะว่ามีแต่กองหลังแล้วจะเอาใครยิงประตู แต่เราก็พิสูจน์ให้ได้เห็นแล้วว่าเรามีจุดเด่นจากแท็คติกของเราเอง เช่นลูกตั้งเตะ ที่สามารถลุ้นประตูได้ทุกครั้ง ซึ่งจริงๆเราก็ไม่ได้ขาดแคลนกองหน้าเสียทีเดียว เรายังมีเจนรบ, สิโรจน์ ที่่สามารถทำประตูได้ เรามีเกมรุกที่หลากหลาย ก่อนที่เราจะเสริมทัพใหม่ด้วยการคว้ากองหน้ามาเพิ่ม"

"ตลอด 2 ปีมานี้เราทำงานมาด้วยกันตลอด เรามีการประชุมปรึกษากัน เอาสิ่งที่ดีที่สุดและทุกความคิดเห็นมารวมๆกัน ตอนนี้เราประสบความสำเร็จเราจะพูดอะไรก็ได้ ตอนนี้เราเป็นแชมป์แล้ว แต่จะไร้พ่ายไหมก็ต้องรอดู หลังจากนี้เราอาจจะลองทีม ให้โอกาสดาวรุ่ง หรืออาจจะจัดเต็มต่อก็ได้ ตอนนี้มันยังเร็วไปที่จะพูดถึงเรื่องนี้" เฮดโค้ชทีม เดอะ แรบบิท ทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น