xs
xsm
sm
md
lg

"ดัง วาน ลัม" โพสต์รูปเที่ยวสบายใจ...แต่เงินหายอื้อซ่า!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



กรณีของ ดัง วาน ลัม นายทวารทีมชาติเวียดนาม ยังคงไม่มีความคืบหน้าเรื่องการย้ายทีม หลังจากประตูสู่เจลีก ปิดลง เมื่อ เซเรโซ โอซาก้า คว้าเคนยะ มัตซูอิ นายทวารวัย 35 ปี จากสโมสร มิโตะ ฮอลลีฮ็อค ทีมจากเจลีก 2 มาร่วมทีมเพื่อเป็นมือ 2 ของ คิม จิน-ฮยอน นายทวารวัย 33 ปี ดีกรีทีมชาติเกาหลีใต้

แม้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังคงเปิดโอกาสให้นายทวารวัย 27 ปี กลับมาเจรจากับสโมสรเรื่องอนาคตของนายด่านรายนี้ แม้ว่าเอเยนต์ของ ดัง วาน ลัม จะอ้างว่าสัญญากับ "กิเลนผยอง" นั้นยุติลงแล้ว และลูกค้าของตนเป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์ไปแล้วก็ตาม

ซึ่งตอนนี้ ดัง วาน ลัม ก็ไม่ได้ไปฝึกซ้อมกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และเจ้าตัวยังโพสต์ภาพการพักผ่อนท่องเที่ยวของตนเองตามปกติอยู่ในไอจี

อย่างไรก็ตามหากดูตามสถานการณ์แล้ว ถือว่านายด่านเวียดนาม น่าจะลำบากแล้ว เนื่องจากการย้ายทีมน่าจะเป็นไปได้ยาก เพราะลีกเวียดนามก็ปิดตลาดซื้อขายผู้เล่นไปแล้ว และการไปสู่ลีกยุโรปก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน

ทั้งนี้มีการคาดกันว่า ดัง วาน ลัม นั้นรับค่าเหนื่อยระดับสูงกับ "กิเลนผยอง" อยู่ที่เดือนละ 320,000 บาทเลย และเหลือสัญญาอยู่ถึง 1 ปี หมายความว่านักเตะรายนี้จะพลาดค่าเหนื่อยถึง 3,840,000 บาทเลยทีเดียว










กำลังโหลดความคิดเห็น