xs
xsm
sm
md
lg

โคตรเหี้ยม! เอเยนต์ "วาน ลัม" ลามปาม "กวินทร์" เฉย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



จากกรณีที่ ดัง วาน ลัม นายทวารที่ยังเป็นปัญหากับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ว่าตกลงจะได้ย้ายทีมหรือไม่ แต่เจ้าตัวดันไม่ยอมมาซ้อมเป็นเวลาหลายสัปดาห์ แถมยังมีภาพดาวเตะทีมชาติเวียดนามโผล่ริมชายทะเลอย่างสบายอารมณ์ จนแฟนบอล "กิเลนผยอง" ก่นด่าว่าไร้ความเป็นมืออาชีพสิ้นดี

ล่าสุด อังเดรย์ กรูชิน เอเยนต์ของ ดัง วาน ลัม เผยผ่าน "โกล ประเทศไทย" ว่า ดาวเตะวัย 27 ปี รายนี้มีความเป็นมืออาชีพแน่นอน และไม่เคยขาดการซ้อมแม้แต่ครั้งเดียว ว่า

“เขาเป็นนักเตะอิสระในตอนนี้ สิ่งที่เขาทำคือลงซ้อมกับโค้ขส่วนตัวทุกวัน วันละ 2 ครั้ง สำหรับประเทศไทยแล้ว เขาคือสุดยอดมืออาชีพ คุณสามารถถามนักเตะเมืองทองได้เลย เขาลงซ้อมทุกวัน”

“นักเตะหลายคนบอกเขาว่านายมันบ้าการซ้อม อะไรแบบนี้เลยล่ะ เขาลงสนามไป 42 จาก 46 เกมให้กับเมืองทอง ถ้าเขาเป็นนายประตูมือสอง เขาอยู่บนม้านั่งสำรองไปนานแล้ว”

“แต่ 4 เกมนั้นคือเขาได้พัก บางทีอาจเป็นอาการบาดเจ็บเล็ก ๆ น้อย ๆ บางครั้งโค้ชก็ให้โอกาสผู้รักษาประตูอีกคนลงสนาม ผมขอบอกอีกครั้ง วาน ลัม เป็นมืออาชีพมาก ๆ เขาไม่เคยขาดซ้อมเลยแม้แต่ครั้งเดียว”

นอกจากนี้เอเยนต์รายนี้ยังยกย่องผู้เล่นในสังกัดตนคือเบอร์ 1 อาเซียน และยังแขวะ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารดีกรีทีมชาติไทย แห่งสโมสร โอเอช ลูเวิน ลีกสูงสุดเบลเยียมด้วยว่า

“และอย่างที่ผมเคยบอกไป วาน ลัม เป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในอาเซียน ส่วน กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ไม่ได้เล่นมาแล้ว 2 ปี บางทีอาจจะ 3 ด้วยซ้ำ”


กำลังโหลดความคิดเห็น