xs
xsm
sm
md
lg

งานเข้า! "เนห์วาล" อดีตขนไก่มือหนึ่งโลก ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ที่ไทย

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



 ความเคลื่อนไหวการแข่งขันแบดมินตันระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 1000 ที่กำลังแข่งขันกันในประเทศไทย ที่เพิ่งเปิดฉากไปเมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านม

TIME SNOW NEWS สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าวด่วนว่า ไซน่า เนห์วาล อดีตนักแบดมินตันมือ 1 ของโลกชาวอินเดีย มีผลทดสอบเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นบวก แบบไม่แสดงอาการ ทำให้เจ้าตัวต้องถอนตัวจากการแข่งขันทั้ง 3 รายการที่ไทยเป็นเจ้าภาพ

ก่อนหน้านี้ผลการตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 ของไซน่า เนห์วาล พร้อมเพื่อนนักแบดมินตันชาวอินเดีย เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2564 มีผลเป็นลบทั้งหมด ไม่เจอเชื้อไวรัสดังกล่าว อย่างไรก็ตามผลการตรวจล่าสุดเมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการตรวจในรอบที่ 3 ปรากฎว่าอดีตขนไก่มือหนึ่งของโลกมีผลการตรวจที่เป็นบวก

คาดว่า ไซน่า เนห์วาล ติดเชื้อโควิด-19 มาจากต่างประเทศแต่ไม่แสดงอาการ และผลการตรวจครั้งแรกออกมาเป็นลบ อย่างไรก็ตามเมื่อเข้ารับการตรวจอีกครั้งก็มาพบเชื้อในที่สุด

ทั้งนี้เดิมที ไซน่า เนห์วาล มีโปรแกรมที่จะต้องลงแข่งขันพบ คิโซน่า เซลวาดูราย นักตบลูกขนไก่มือ 92 ของโลกจากมาเลเซีย ในวันนี้ (12 ม.ค.64) แต่สุดท้ายต้องถอนตัวในที่สุด

นอกจากนี้มีการรายงานว่า พารูพัลลี คาชยาป อีกหนึ่งนัดแบดมินตันของอินเดีย คนสนิทของ ไซน่า เนห์วาล ซึ่งจะลงทำการแข่งขันที่ไทยด้วยเช่นกัน ก็ถูกให้ออกจากบับเบิ้ลเพื่อเข้ารับการกักตัว เนื่องจากมีการสัมผัสใกล้ชิดกับ เนวาล 

รวมไปถึง ซุนีล ปรานนอย อีกหนึ่งขนไก่ชายเดี่ยวมือหนึ่งของอินเดีย ก็ถูกขอให้เข้ารับการกักตัวเช่นกัน เนื่องจากมีผลทดสอบเชื้อโควิด-19 เป็นบวกเหมือนกับเนห์วาล โดย ปรานนอย จะมีโปรแกรมลงแข่งขันกับ ลี ซื่อเจี๊ยะ ของมาเลเซีย ในวันที่ 13 ม.ค.นี้ 


กำลังโหลดความคิดเห็น