xs
xsm
sm
md
lg

โปรดังของไทยร่วมสวิงการกุศลมูลนิธิจำนงค์ฯ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



โปรกอล์ฟชั้นนำของไทยร่วมกอล์ฟการกุศลรายการ "ซีบีเอฟ กอล์ฟ ชาริตี้ 2020" โดย มูลนิธิจำนงค์ ภิรมย์ภักดี ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ณ สนามไทย คันทรี คลับ จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา เพื่อหารายได้สมทบมูลนิธิฯ ในการสร้างอาคารเรียนในถิ่นทุรกันดาร รวมถึงกิจกรรมสาธารณกุศลต่างๆ

โดยมี นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานมูลนิธิจำนงค์ ภิรมย์ภักดี เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน พร้อมด้วย นายสันติ ภิรมย์ภักดี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และ โปรบุญชู เรืองกิจ ตำนานกอล์ฟเมืองไทย ร่วมงาน และมี 10 โปรกอล์ฟชั้นนำของประเทศไทย ได้แก่ ประหยัด มากแสง, ธรรมนูญ ศรีโรจน์, พรหม มีสวัสดิ์, รฐนน วรรณศรีจันทร์, ภาณุพล พิทยารัฐ, รัชพล จันทวารา, เข้มข้น ลิมพะสุต, จีรานันท์ อยู่ปาน, ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ และ มนัสยา ซีมากร ร่วมออกรอบกับแขกผู้มีเกียรติในครั้งนี้ 

สำหรับกอล์ฟการกุศลในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อนำเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายสมทบทุนกิจกรรมเพื่อสาธารณกุศล ทั้งนี้ มูลนิธิจำนงค์ ภิรมย์ภักดี เป็นมูลนิธิที่ก่อตั้งเมื่อปี 2559 โดยได้สนับสนุนกิจกรรมสาธารณกุศลต่างๆหลายด้าน ทั้งด้านสาธารณสุข ทั้งการบริจาคเงินเพื่อสร้างและพัฒนาสถานพยาบาล สนับสนุนเงินทุนในการพัฒนาบุคลากรทางการแพทย์ ส่วนด้านการศึกษา เน้นส่งเสริมให้บุคคลได้เข้าถึงโอกาส พัฒนาชีวิตและครอบครัว รวมถึงสนับสนุนผู้พิการให้อยู่ในสังคมได้อย่างเท่าเทียม


กำลังโหลดความคิดเห็น