xs
xsm
sm
md
lg

ชัยชนะนี้มีที่มา! อองตวน เผย “รัศมีแข” โดนดุก่อนขึ้นสังเวียน

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ปิดฉากคู่สุดท้ายสำหรับรายการ 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ซีซัน 2 มวยดาราระหว่าง “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” กับ “เอ็กซ์ ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์” ซึ่งเมื่อครบการชก 3 ยก ปรากฏว่า รัศมีแข ชนะด้วยคะแนนเป็นเอกฉันท์ รับเงินรางวัล 1 แสน ทำให้ทีมแบล็กเป็นทีมผู้ชนะ คว้าถ้วยรางวัลไปครอง รับเงินอีก 1 ล้านบาท

ซึ่ง ออนตวน ปินโต โค้ชทีมแบล็ก ออกมาเปิดเผยเบื้องหลังการชกไฟต์นี้ว่า รัศมีแข โดน ลีโอ ปินโต โค้ชอีกรายดุไม่ให้ลุกมาเต้น เนื่องจากกลัวว่าจะหมดแรงก่อนชกว่า

ผมจำวันแรกที่พี่แขมาซ้อมได้ พวกเราเปิดเพลง hiphop ตามภาษานักมวย อจู่ๆ พี่แขก็อยากเปลี่ยน บอกว่าแบบนี้มันไม่สนุกหรอก แล้วก็เปิดเพลง BLACKPINK รื่นยิ้ม เริ่มเต้นแล้วซ้อมอย่างมีความสุข เป็นคนที่ไม่ทำอะไรเหมือนคนอื่นเพราะต้องการอยู่บนความสุขและความสนุก ทำให้คนรอบข้างสนุกและมีความสุขด้วยตลอด ภาพนี้ พี่แขโดนลีโอดุห้ามลุกจากเก้าอี้ไปเล่นไปอินเตอร์เทนคน เพื่อไม่ให้เหนื่อยก่อนชก ก็เลยมีการเต้นยั่วเกิดขึ้นนิดหน่อย





ผมจำวันแรกที่พี่แขมาซ้อมได้ พวกเราเปิดเพลงhiphop ตามภาษานักมวย อยู่ๆพี่แขก็อยากเปลี่ยน บอกว่าแบบนี้มันไม่สนุกหรอก...โพสต์โดย Antoine Pinto - อองตวน ปินโต เมื่อ วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2020



กำลังโหลดความคิดเห็น