xs
xsm
sm
md
lg

"โปรแหวน" เปิดสวยนั่งที่ 2 สวิงโวลันเทียร์ส รับอากาศหนาวตีลำบาก

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



พรอนงค์ เพชรล้ำ นักกอล์ฟสาวมือ 118 ของโลกชาวไทย ออกสตาร์ทยอดเยี่ยมนั่งอันดับ 2 ร่วมของการแข่งขัน โวลันเทียร์ส ออฟ อเมริกา คลาสสิค วันแรกที่สหรัฐอเมริกา ท่ามกลางอากาศหนาวที่เป็นอุปสรรคในการออกรอบ

รอบแรกของ แอลพีจีเอ ทัวร์ ที่เดอะ โคโลนี เท็กซัส "โปรแหวน" เริ่มต้นผลงานด้วยตี 4 เบอร์ดี เสีย 2 โบกี จบวันได้ 2 อันเดอร์พาร์ ครองอันดับ 2 ร่วมกับ เจนนิเฟอร์ คุปโช เจ้าถิ่น และตามหลังผู้นำ ชาร์ลี ฮัลล์ จากอังกฤษ แค่สโตรกเดียว

อุปสรรคของการแข่งขันวันนี้อยู่ที่อากาศหนาวและลมพัดแรง ทำให้นักกอล์ฟสาวทุกคนต้องสวมใส่เสื้อกันหนาวและถุงมือ ส่งให้การวาดวงสวิงและเคลื่อนไหวมีติดขัดเล็กน้อย เช่นเดียวกับ พรอนงค์ ที่แม้จะพอใจผลงานแต่ก็เจออากาศหนาวเล่นงานจนลำบาก

"รู้สึกว่าวันนี้มันหนาวมากเลย ทำให้ต้องตั้งสมาธิกับการตีทุกครั้งและทำตัวเองให้อุ่นอยู่ตลอดเวลา ต้องสวมเสื้อผ้าหนาๆ ทั้งแจ๊คเก็ตและถุงมือเต็มยศ ไม่ชอบอากาศหนาวเลยจริงๆ" โปรแหวน บ่นหลังจบรอบแรก

ด้านสาวไทยคนอื่น "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล เปิดฉากวันแรกที่สกอร์ 1 โอเวอร์พาร์ อันดับ 18 ร่วม รองมาคือ "โปรเมียว" ปาจรีย์ อนันต์นฤการ, "โปรจูเนียร์" จัสมิน สุวัณณะปุระ และ "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล อันดับ 31 ร่วม สกอร์ 2 โอเวอร์พาร์


กำลังโหลดความคิดเห็น