xs
xsm
sm
md
lg

“โมรียา-เอรียา” แถลงติดโควิด-19 ถอนสวิงเพลิแกนฯ 19-22 พ.ย.

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เอรียา กับ โมรียา จุฑานุกาล
โมรียา กับ เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟพี่น้องขวัญใจชาวไทย แจ้งข่าวร้ายถึงแฟนๆ ทาง โซเชียลมีเดีย กำลังเข้ารับการรักษาตัว หลังติดเชื้อโควิด-19 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน

ช่วงค่ำวันศุกร์ที่ผ่านมา (13 พ.ย.) กิรเดช อภิบาลรัตน์ โปรมือ 234 ของโลก เผยบนเพจ “เฟซบุก” สื่อสังคมออนไลน์ รู้สึกไม่สบาย จึงลงมือตรวจ โควิด-19 จากที่บ้าน ปรากฏว่า ผลเป็นบวก พร้อมเปรยต่อสำนักข่าว “เดลินิวส์” ทั้ง โมรียา กับ เอรียา ซึ่งพักอยู่ด้วยกัน ที่เมืองออร์แลนโด ก็ติดเชื้อเช่นเดียวกัน และเตรียมแถลงด้วยตัวเอง

ล่าสุด เอรียา ดีกรีแชมป์เมเจอร์ 2 สมัย และอดีตมือ 1 ของโลก แถลงบนเพจ เฟซบุก (Facebook) “ถึงแม้เราระวังตัวเต็มที่ แต่โชคร้ายเหลือเกิน โม กับฉัน ยังติดเชื้อ โควิด-19 ตอนนี้เรากำลังกักตัวเอง และติดต่อทุกคนที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย”

“เรามีอาการเล็กน้อย แต่เราผิดหวังอย่างยิ่งที่ต้องถอนตัวจากรายการ เพลิแกน วีเมนส์ แชมเปียนชิป (19-22 พ.ย.) เราจะกักตัวอยู่ที่บ้านจนกว่าจะสถานการณ์จะปลอดภัย เราขอให้ทุกคนโชคดี และกำลังเฝ้ารอเวลาที่จะกลับสู่การแข่งขัน แอลพีจีเอ ทัวร์”

ขณะที่ โมรียา แชมป์ แอลพีจีเอ ทัวร์ 1 สมัย เผยว่า “ตามขั้นตอนตรวจ โควิด-19 ก่อนการเดินทางของ แอลพีจีเอ ทัวร์ ฉันได้รับแจ้งว่า ผลตรวจของฉันเป็นบวก และฉันถอนตัวจากรายการ เพลิแกน วีเมนส์ แชมเปียนชิป สัปดาห์หน้า เรียบร้อยแล้ว”

“ตอนนี้ฉันมีอาการเล็กน้อย และฉันร่วมมือกับ แอลพีจีเอ ทัวร์ และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขท้องถิ่น เพื่อติดตามคนที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย ฉันขอให้ทุกคนโชคดี และเฝ้ารอเวลาที่ฉันสามารถกลับมาแข่งขัน แอลพีจีเอ ทัวร์”






กำลังโหลดความคิดเห็น