xs
xsm
sm
md
lg

"เวสต์บรูก" ซบวิซาร์ดส "วอลล์" ปิดฉาก 10 ปีที่วอชิงตัน ดีซี

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


รัสเซลล์ เวสต์บรูก
รัสเซลล์ เวสต์บรูก ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) แยกทาง ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ จอห์น วอลล์ การ์ดจ่ายจอมเก๋า อำลากรุงวอชิงตัน ดีซี อันเป็นที่รัก

วอชิงตัน วิซาร์ดส์ เทรด "เจ.วอลล์" พร้อมสิทธิ์ดราฟต์รอบแรก ปี 2023 ให้ ร็อคเก็ตส์ วันพุธที่ผ่านมา (2 ธ.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น สหรัฐอเมริกา แลก เวสต์บรูก ผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ปี 2017

วอลล์ นัมเบอร์วันดราฟต์ ปี 2010 โพสต์ข้อความบนเพจ "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ "ผมจะเริ่มอย่างไรดี? 10 ปี คือ ระยะเวลาอันยาวนาน เมื่อลองทบทวนดู ผมเดินทางสู่ ดีซี ในฐานะเด็กหนุ่มวัย 19 ปี รูปร่างผอมแห้ง พร้อมความฝันและเป้าหมายอันยิ่งใหญ่"

"พวกคุณต้อนรับผม และครอบครัวของผมอย่างอบอุ่น เราแชร์ความสุขด้วยกันตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบัน ตั้งแต่รุกกีสู่ ออล-สตาร์ ผมพยายามสร้างความภูมิใจแก่พวกคุณ ทั้งช่วงเวลาที่ดี เช่น เพลย์ออฟเกม 6 พบ บอสตัน เซลติกส์ และช่วงที่บาดเจ็บ และฟื้นฟูร่างกาย ผมรู้สึกถึงความรักจากทุกๆ คนเสมอ ผมขอขอบคุณ และจะรัก ดีซี ตลอดไป"

"ผมอาจไม่ได้สวมยูนิฟอร์ม วิซาร์ดส อีกต่อไป แต่ผมจะไม่มีวันลืมความสำคัญที่ได้รับใช้พวกคุณ นี่ไม่ใช่สิ่งที่ผมคาดไว้ว่า ผมจะต้องบอกลาเมืองแห่งนี้ ผมขอขอบคุณ"

ขณะที่ เวสต์บรูก โพสต์ข้อความอำลาชาวเมืองฮุสตัน และขอบคุณ ร็อคเก็ตส์ ที่เชื่อมั่นความสามารถของตัวเอง และมอบช่วงเวลาอันน่าประทับใจ

วอลล์ วัย 30 ปี เหลือสัญญา 2 ปี 132 ล้านเหรียญ (ประมาณ 3.96 พันล้านบาท) ไม่ได้ลงสนามนาน 2 ซีซัน นับตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2018 เนื่องจากบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย และหัวเข่า
กำลังโหลดความคิดเห็น