xs
xsm
sm
md
lg

"อัสซ่า" พลาดโทษ "สวาทแคท" ไร้ดวง พ่าย "บีจี" คาบ้าน 0-2

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 13 ของฤดูกาลที่ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 14 เปิดบ้านรับการมาเยือนของจ่าฝูง บีจี ปทุม ยูไนเต็

โคราชไม่ชนะใครมาสามเกมแล้ว และยังอยู่ในโซนสีแดง ส่วน เดอะ แรบบิท ชนะมาสามเกมติด และยังไม่แพ้ใครเลยจาก 12 เกมแรก

ครึ่งแรกผ่านครึ่งชั่วโมง มีเสียว จากจังหวะที่ บอลไปโดนมือของ เดนนิส มูริลโล แต่ผู้ตัดสินไปเช็ค VAR และมองว่าบอลไปตกโดนแขน

นาที 42 VAR เช็คจุดโทษให้โคราชบ้าง ก่อนที่จะบอกว่า ชาตรี ฉิมทะเล ไปทำฟาวล์ เลอันโดร อัสซัมเซา ก่อนที่เจ้าตัวจะลุกมาสังหารเอง แต่ไปติดเซฟของ ฉัตรชัย บุตรพรม

แต่ช่วงทดเจ็บ บีจี มาได้จุดโทษบ้าง จากจังหวะที่ เจนรบ สำเภาดี ไปโดน เมธี ทวีกุลกาญจน์ ทำฟาวล์ และเป็น วิคเตอร์ การ์โดโซ ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ ทีมเยือนนำก่อน 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

และนาที 68 บีจีก็มาได้ประตูนำห่าง จากจังหวะที่ โตติ เปิดให้ เจนรบ สำเภาดี พักให้ วิคเตอร์ การ์โดโซ โฆม่งเข้าไปให้ เดอะ แรบบิท หนีห่างไปเป็น 2-0

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกมาเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2-0 มีเพิ่มเป็น 35 คะแนน การันตีสองอันดับแรก ได้ไปเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มปีหน้าแน่นอนแล้ว

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี : ธนชัย หนูราช, เอกณัฏฐ์ คงเกตุ, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, ณัฐพงษ์ สายริยา, ประลอง สาวันดี, เมธี ทวีกุญกาญจน์, ธัชนนท์ นคราวงศ์, อมาดู อ็อตตาร่า, วีรวัฒน์ จิรภักสิริ, เลอันโดร อัสซัมเซา, เดนนิส มูริลโล่

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด : ฉัตรชัย บุตรพรม, ชาตรี ฉิมทะเล, วิคเตอร์ การ์โดโซ่, อันเดรส ตูเญซ, สันติภาพ จันทร์หง่อม, สารัช อยู่เย็น, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, สุมัญญา ปุริสาย, สหรัฐ ปองสุวรรณ, โตติ, เจนรบ สำเภาดี


กำลังโหลดความคิดเห็น