xs
xsm
sm
md
lg

“มูรินโญ” ถ่อมแชมป์ยังเกินเอื้อม “เป๊ป” โอด “แมนฯ ซิตี” จบไม่คม

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


โชเซ มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ถ่อมตัวแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยังเกินเอื้อม หลังเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-0 ที่สนาม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดียม คืนวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน

นับเป็นครั้งแรกซึ่ง สเปอร์ส ครองจ่าฝูงอย่างน้อย 1 วัน ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2014 และหลังลงเล่นอย่างน้อย 9 เกม ตั้งแต่ปี 1985

อย่างไรก็ตาม “เดอะ สเปเชียล วัน” ที่มีแนวคิดหลีกเลี่ยงสร้างความกดดัน กล่าว “มันวิเศษมากที่เป็นจ่าฝูง วันพรุ่งนี้ เราอาจหล่นมาอยู่ที่ 2 อีกครั้ง บอกตามตรงว่า เรื่องนั้นไม่ใช่ปัญหาสำหรับผมเลย ผมแค่พอใจพัฒนาการของทีม”

“ใครๆ ก็คาดไม่ถึงว่าเราจะมาอยู่จุดนี้ และหลังจาก 1 ซีซัน เรากำลังจะลุ้นแชมป์ เราไม่ได้ลุ้นแชมป์เลย เราก็แค่สู้เพื่อชนะทุกๆ เกม แต่เราก็อาจจะแพ้ หรือเสมอบ้าง”

ขณะที่ ซิตี มีผลต่างลูกได้-เสียติดลบ หลังทะลวงตาข่าย 10 ลูก จาก 9 เกม เฉพาะลีกสูงสุด น้อยกว่าเดิม 17 ลูก เทียบกับ 9 เกมแรกของฤดูกาลที่แล้ว

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือชาวสเปน เผยว่า “สถิตินั้นบ่งบอกด้วยตัวมันเอง เราเหนือกว่าหลายๆ ด้าน แต่เราทำประตูไม่ได้ ทีมที่ตั้งรับลึก และรอฉวยโอกาสจากความผิดพลาด เราเคยเจอมาบ้าง แต่ความจริง คือ เรากำลังมีปัญหาเรื่องยิงประตู ซึ่งมันย่อมเกิดขึ้นได้”


กำลังโหลดความคิดเห็น