xs
xsm
sm
md
lg

"ชนาธิป" วิดีโอคอลเซอร์ไพรส์ "พ่อจุ้ง" กลางรายการ GUESS MY AGE

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์สร้างซีนซึ้งไปทั้งสตูดิโอ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ให้น้ำตาฉ่ำอีกครั้ง! เมื่อทางรายการได้เชิญ “จุ้ง” ก้องภพ สรงกระสินธ์ คุณพ่อผู้เป็นเบื้องหลังความสำเร็จของ “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ สุดยอดดาวเตะทีมชาติไทย มาเป็นปรัศนีให้ทายอายุในรายกา

โดยทางรายการจัดเซอร์ไพรส์ด้วยการให้ “เจ” วีดีโอคอลจากญี่ปุ่น หา “พ่อจุ้ง” พูดคุยกันสดๆกลางรายการ สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแขกรับเชิญ อย่าง “บีม - กวี ตันจรารักษ์” และภรรยา “ออย - อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์” รวมถึงแก๊งสายสืบส่องหน้า “หมอริท, เอกกี้, แอร์, แจ็ค” เป็นอย่างมาก

แต่ที่ซาบซึ้งสุดๆจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ คือ “พ่อจุ้ง” ที่หลั่งน้ำตาด้วยความคิดถึงลูกชายเป็นที่สุด เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 เลยทำให้ เจ ยังไม่ได้กลับประเทศไทยเลย แม้แต่ “เจ” เอง ก็ไม่อาจกลั้นน้ำตาแห่งความคิดถึงคุณพ่อไว้ได้

“เจ” เผยว่า “ขอบคุณพ่อกับแม่ พี่สาว พี่ชาย รู้สึกโชคดีที่ได้เกิดมา ตอนเด็กๆ เคยฝันไว้ว่าอยากมีบ้านหลังใหญ่ๆ อยากมีรถสปอร์ตสักคันนึง จากเมื่อก่อนเราซ้อมหนักมาก ไม่รู้ซ้อมไปทำไม แต่ผมมีทุกวันนี้ได้เพราะพ่อ เพราะโค้ชทุกคนที่มาสอน เด็กๆทุกคนก็เป็นแบบผมได้ ต้องมีเบสิคที่ดี”

“ขอบคุณพ่อมากๆ เมื่อก่อนตอนซ้อม พ่อตบ จนเลิกตบ พอผมติดทีมชาติ มันก็จุดสิ้นสุดความฝันของพ่อแล้ว พ่อก็สอนให้ผมวางแผนอนาคต เก็บเงิน เพราะฟุตบอลมีวันหมดอายุ ผมรักครอบครัว ต่อให้ผมมีเงินมากขนาดไหน ก็ขออย่างเดียว อยากให้พ่อแม่แข็งแรง รักษาสุขภาพนะครับ อยากให้ดูความสำเร็จของลูกไปนานๆ”

พ่อจุ้ง เผยทั้งน้ำตาว่า “ผมไม่ค่อยบอกรักเค้าหรอก ทุกครั้งที่เค้าเล่นดี เค้าจะรู้ตัวเองว่าเราบอกรักเค้าในใจสำหรับคนเป็นพ่อ รักทุกวันอยู่แล้ว พูดไม่ออก (ร้องไห้)”

ติดตามการทายอายุปรัศนีของ “บีม - ออย” และวินาทีแห่งความซาบซึ้งของพ่อลูก “พ่อจุ้ง - เจ” ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันที่ 11-13 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35






กำลังโหลดความคิดเห็น