xs
xsm
sm
md
lg

"คาบิบ" ชั่งน้ำหนักผ่านฉลุย มั่นซัด "แกธจี" ร่วงคากรง

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ ยอดนักสู้ MMA จากรัสเซีย ขึ้นชั่งน้ำหนักผ่านฉลุยสำหรับการขึ้นเวที UFC ไฟต์ล่าสุด พร้อมมั่นใจซัด จัสติน แกธจี ผู้ท้าชิงหมอบบนเวทีลูกกรง วันที่ 25 ตุลาคม นี้

ศึกมวยลูกกรง UFC254 ที่แฟลช ฟอรัม อาบู ดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ คาบิบ กลับสู่สังเวียนกรงเหล็กอีกครั้งหลังหายหน้าไป 1 ปีกับ 1 เดือน โดยต้องป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นไลท์เวตกับ แกธจี แชมป์เฉพาะกาลชาวอเมริกัน ในฐานะคู่เอกของรายการ

คาบิบ และ แกธจี ขึ้นชั่งน้ำหนักก่อนชกช่วงสุดสัปดาห์ ซึ่งรายของ "อินทรีไร้พ่าย" ถึงกับเป่าปากเล็กน้อยหลังต้องยอมถอดเสื้อผ้าทุกชิ้นจนเหลือแต่ผ้าเช็ดตัว ขึ้นชั่งน้ำหนักผ่าน 155 ปอนด์แบบหวุดหวิด ส่วน แกธจี น้ำหนักผ่านเกณฑ์อย่างไร้ปัญหา

แม้จะไม่ได้ชกกับใครมานานนับตั้งแต่ปราบ ดัสติน ปูริเยร์ เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว แต่ คาบิบ วัย 32 ปี เชื่อมั่นสูงลิ่วว่าจะซัด แกธจี ลงได้และเพิ่มสถิติไร้พ่ายของตัวเองเป็นไฟต์ที่ 29 ตลอดการเป็นนักสู้ MMA อาชีพ

"ครั้งก่อนผมทำน้ำหนักและผ่านฉลุย ครั้งนี้ก็เช่นกัน ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณคือแชมเปียน คุณต้องเป็นตัวอย่างที่ดีให้ทุกคนเห็นเสมอ ผมต้องการเป็นที่ 1 ในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแข่งวิดพื้นกับทีมงาน หรือวิ่งบนภูเขา ผมอยากเป็นที่ 1 เสมอ"

"ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงสำหรับไฟต์นี้ ผมตั้งใจจะเล่นงานชายคนนี้ให้เหนื่อยหอบแล้วปิดบัญชีซะ นี่แหละแผนการสู้ของผม"




กำลังโหลดความคิดเห็น