xs
xsm
sm
md
lg

"บีจี" หืดจับ ได้ 2 จุดโทษ เฉือนหวิว "ระยอง" 2-1 ยึดฝูงแน่น

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



"เดอะ แรบบิท" บีจี พียู ได้ 2 จุดโทษของ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ เฉือนเอาชนะ ระยอง เอฟซี ไปแบบหืดจับ 2-1 เก็บสามแต้มยึดตำแหน่งจ่าฝูงของตารางต่อไป


การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020/21 วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม 2563 เป็นการแข่งขันนัดที่ 8 ของฤดูกาล เกมที่่น่าสนใจ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดลีโอ สเตเดียม รับการมาเยือนของ "ม้านิลมังกร" ระยอง เอฟซี

"บีจี" เกมที่แล้วทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมบุกไปเอาชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 2-0 โดยเกมนี้ถือเป็นเกมที่ 7 ของทีม เนื่องจากเหลือนัดตกค้างกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ถูกเลื่อนไปตั้งแต่เดือนก่อน ขณะที่ ระยอง เอฟซี เกมที่แล้วพ่ายคาบ้านให้กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-2

นาทีที่ 10 เป็นทีมเยือน ระยอง เอฟซี ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากลูกยิงหน้าเขตโทษของ ดานิโล โลเปส เซซาริโอ บอลแฉลบแนวรับเจ้าถิ่นเข้าประตูไป

นาทีที่ 25 จากจังหวะเตะมุมของของทัพ "เดอะ แรบบิท" สุมัญญา ปุริสาย เปิดเข้าเขตโทษบอลตกพื้นกระเด้งชนเสา อิรฟาน ฟานดี พยายามจะเข้าโหม่งซ้ำ แต่ถูกแนวรับทีมเยือนสกัดออกมาได้ แต่จากจังหวะดังกล่าวผู้ตัดสินเช็ก VAR แล้วให้เป็นลูกจุดโทษเนื่องจากมองว่าเป็นจังหวะฟาวล์ของผู้เล่น ระยอง เอฟซี และเป็น วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ รับหน้าที่สังหารเข้าไป ช่วยให้ทีมตามตีเสมอ 1-1 และหมด 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง "เดอะ แรบบิท" เปิดเกมบุกใส่ทีมเยือนอย่างเต็มที่เพื่อหวังประตูขึ้นนำ แต่ยังหาจังหวะจบสกอร์เน้นๆไม่ได้ ขณะที่ ระยอง เอฟซี ตั้งใจมาเล่นเกมรับอย่างมีระเบียบวินัย รอโอกาสสวนกลับ แต่ยังไม่มีใครทำอะไรกันได้

ท้ายเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาได้จุดโทษอีกครั้งในนาทีที่ 88 จากจังหวะที่สิโรจน์ ฉัตรทอง โดนแนวรับทีมเยือนสกัดล้มในเขตโทษ ตอนแรกผู้ตัดสินชี้ให้เป็นฟรีคิกนอกเขต แต่เมื่อดู VAR แล้วเห็นได้ชัดว่าเป็นการทำฟาวล์ในเขตโทษ ก่อนที่ผู้ตัดสินเปลี่ยนมาให้เป็นจุดโทษ และเป็นวิคเตอร์ คาร์โดโซ่ ซัดเข้าไปไม่พลาด

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ระยอง เอฟซี 2-1 เก็บ 3 คะแนน มีเพิ่มเป็น 19 คะแนน รั้งจ่าฝูงต่อไป ส่วนทีมเยือนรั้งบ๊วยของตารางจากผลงานพ่ายแพ้ 7 เกมรวด

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม 
บีจี พียู : ฉัตรชัย บุตรพรม (GK), วิคเตอร์ คาร์โดโซ่, อันเดรส ตูเนส, อิรฟาน ฟานดี, สหรัฐ ปองสุวรรณ, สุรชาติ สารีพิมพ์, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, สุมัญญา ปุริสาย, เชาว์วัฒน์ วีระชาติ, นอร์ชาห์รูล  

ระยอง เอฟซี : กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (GK), ยอดรัก นาเมืองรักษ์, วัชรินทร์ เบื้องพระแก้ว, วสุศิวกิจ ภูสิฤทธิ์, อลงกรณ์ ทองจิน, ดานิโล่ โลเปส, อนุชิต เงินบุคคล, พงศกร ตาคำ, เทพพิทักษ์ พูลจวง, วรุตม์ สัพโส, สุวัฒน์ จันทร์บุญภา 


กำลังโหลดความคิดเห็น